Man Utd giải sầu bằng muay Thái

Thể thaoThứ Tư, 14/01/2015 08:18:00 +07:00

Không lâu sau khi Quỷ đỏ chấm dứt mạch 11 trận bất bại bằng trận thua Southampton, thầy trò Louis van Gaal quyết định giải sầu bằng việc học muay Thái

(VTC News) - Không lâu sau khi Quỷ đỏ chấm dứt mạch 11 trận bất bại bằng trận thua Southampton, thầy trò Louis van Gaal quyết định giải sầu bằng việc học muay Thái.

Trong trận thua 0-1 trước Southampton, Man Utd bị đá khá rát khiến các học trò của Louis van Gaal không thể tìm ra được khoảng trống để ghi bàn. Không biết có phải vì mục tiêu chống lại những đội bóng đá rắn như The Saint hay không, nhưng ngay sau thất bại ấy, Quỷ đỏ quyết định học võ.
Fellaini bị cầu thủ Southampton tấn công chẳng khác gì trong môn muay Thái 
Theo nguồn tin thân cận từ Old Trafford, đội bóng thành Manchester đã mời võ sư nổi tiếng Sken đến hướng dẫn các ngôi sao Quỷ đỏ sử dụng những đòn thế của muay Thái. Các bài tập được chú trọng là những miếng đánh bằng cùi chỏ, nắm đấm và cẳng tay.

Đây đều là những cú va chạm hoàn toàn có thể xảy ra ở trên sân. Chính vì vậy, Man Utd hy vọng những cầu thủ mỏng cơm của họ như Mata, Di Maria, Januzaj hay Herrera có thể tự phòng vệ.

Tuy nhiên đây chỉ là một hoạt động của giới truyền thông ở Old Trafford, nhằm quảng bá cho ứng dụng vừa ra mắt của Man Utd trên điện thoại di động, được phát hành tại 17 quốc gia, trong đó có Thái Lan - quê hương của môn muay Thái.

Louis van Gaal không lên tiếng phản đối về hoạt động này. Ông chỉ căn dặn học trò hết sức cẩn thận nhằm tránh chấn thương đáng tiếc. Mặc dù vậy, Ashley Young, Carrick và Januzaj vẫn tỏ ra hứng thú đặc biệt với môn võ này.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn