Mãn nhãn lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm bên vườn hồng triệu bông

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 28/12/2021 15:47:53 +07:00
(VTC News) -

Ngày 25/12, Thiên Nhiên Việt Group tổ chức thành công đêm dạ tiệc hoa hồng “You are my unique rose”, ra mắt sản phẩm chăm sóc da Lapia.

Dạ tiệc có sự tham dự của Chủ tịch Rita Phương, cùng khách mời đặc biệt NSƯT Cát Tường, người mẫu ảnh Tây Ban Nha Andrea Aybar và hơn 50 doanh nhân xuất sắc của Thiên Nhiên Việt Group năm 2021.

Mãn nhãn lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm bên vườn hồng triệu bông - 1

Không gian sang trọng, ấn tượng với hàng triệu hoa hồng đỏ lung linh tại đêm dạ tiệc.

Do tình hình COVID-19 nên Ban tổ chức giới hạn số lượng người tham dự đêm tiệc năm nay. Nhưng với ý tưởng mang hàng triệu đoá hoa hồng Pháp, các khách mời vẫn có thể “tỏa sáng” lung linh trong không gian ấm áp, được bày trí lung linh sắc đỏ của đêm tiệc.

Mãn nhãn lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm bên vườn hồng triệu bông - 2

Chủ tịch Rita Phương, NSƯT Cát Tường, người mẫu ảnh Andrea Aybar (Đại diện thương hiệu Lapia) cùng các Giám đốc và Nhà phân phối Thiên Nhiên Việt Group chụp ảnh lưu niệm.

Cũng trong đêm tiệc, Thiên Nhiên Việt Group ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da, body mới dành riêng cho phái đẹp, được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Pháp mang thương hiệu Lapia.

Mãn nhãn lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm bên vườn hồng triệu bông - 3

Bà Rita Phương chia sẻ: “Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp làn da cho phụ nữ Á Đông, Lapia tự tin chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên theo cách tự nhiên và an toàn nhất. Trong tương lai, Lapia sẽ nỗ lực hơn nữa để từng nâng tầm nhan sắc Việt, mang đến phái đẹp những trải nghiệm tuyệt vời trên làn da”.

Đêm dạ tiệc hoa hồng khép lại trong không gian rực rỡ sắc đỏ của hoa hồng hoà cùng không khí ấm áp đêm giáng sinh.

Bật mí thêm về các dự án truyền thông mới cho sản phẩm Lapia trong năm 2022, chủ tịch Rita Phương cho biết, thương hiệu dự định sẽ hợp tác cùng người mẫu đại diện Andrea Aybar trong các sản phẩm tới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho dòng sản phẩm Lapia.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn