Man City ngáng đường MU vụ mua Fabregas

Thể thaoThứ Năm, 30/05/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Chưa khi nào MU lại liên hệ với nhiều tiền vệ trung tâm như lúc này, nhưng mục tiêu lớn nhất của họ, Fabregas lại đang bị Man City phá rối

(VTC News) - Chưa khi nào MU lại liên hệ với nhiều tiền vệ trung tâm như lúc này, nhưng mục tiêu lớn nhất của họ, Fabregas lại đang bị Man City phá rối.


Ngay khi David Moyes lên nhậm chức tại MU, người ta đã đồn ầm lên rằng Marouane Fellaini, cậu học trò cưng của ông sẽ theo chân tân thuyền trưởng Quỷ đỏ chuyển tới Old Trafford để gia tăng sức mạnh tuyến giữa cho đương kim vô địch Premier League.

Fabregas ở Barca
Man City quyết phá MU vụ Fabregas 

Cho tới hôm nay, tức là hơn nửa tháng sau khi David Moyes tiếp quản chiếc ghế nóng, không chỉ Fellaini, rất nhiều tiền vệ trung tâm khác cũng bị đồn đoán được MU liên hệ. Arturo Vidal, Claudio Marchisio, Kevin Strootman và mới nhất là Cesc Fabregas đều được cho vào tầm ngắm.

Trong số này, cựu thủ quân của Arsenal đương nhiên là mục tiêu lớn nhất. Đẳng cấp và kinh nghiệm của F4 là điều không cần phải bàn cãi. Thêm vào đó, tiền vệ 26 tuổi đã có nhiều năm chinh chiến ở xứ sở sương mù, cộng thêm sự có mặt của người đồng đội Van Persie, việc chiêu mộ Fabregas được rất nhiều Manucian háo hức.

Tuy nhiên, người hàng xóm của Quỷ đỏ, Man City không hề muốn đại kình địch của họ toại nguyện. Sau khi để vuột Percy vào tay Quỷ đỏ, nguyên nhân chính (theo Roberto Mancini) dẫn đến sợt trội của MU, nửa xanh thành Manchester quyết tâm không giẫm vào vết xe đổ thêm một lần nào nữa.

Được biết giá của ngôi sao xứ bò tót hiện rơi vào khoảng 25 triệu bảng, không quá cao so với một tiền vệ tài năng như anh. Vì lđó, The Citizens với tân thuyền tởng Manuel Pellegrini dđịnh sẽ theo v này đến cùng, quyết không cho đối phương được hưởng lợi.

Mặc dù vậy, cái khó của Man City, đó là việc họ vẫn chưa bổ nhiệm chính thức Pellegrini. Nếu MU quyết bạo chi để giải quyết nhanh gọn Fabregas, á quân Premier League và FA Cup cũng chưa chắc đã trở tay kịp.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn