Mải mê giao hữu, Manchester United bỏ quên cúp tại Bangkok

Bóng đá AnhThứ Tư, 13/07/2022 16:03:32 +07:00
(VTC News) -

Phóng viên Thái Lan phát hiện ra Manchester United bỏ quên cúp chiến thắng trận giao hữu với Liverpool tại phòng họp báo.

Sau khi kết thúc trận cầu mang tên "The Match Bangkok Century Cup 2022" giữa Manchester United và Liverpool tại SVĐ Rajamangala, phóng viên Thái Lan phát hiện ra các cầu thủ Manchester United đã bỏ quên chiếc cúp chiến thắng tại phòng họp báo.

Mải mê giao hữu, Manchester United bỏ quên cúp tại Bangkok - 1

Bruno Fernandes bê chiếc cúp vô địch The Match Bangkok Century Cup 2022 (Ảnh: Goal.com)

Tờ Prachachat suy đoán nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thành Manchester bỏ quên danh hiệu giao hữu vừa giành được bởi họ vội vã bay tới Australia ngay sau khi cuộc so tài với Liverpool kết thúc. Thậm chí đội bóng này còn không có thời gian để ăn mừng dù mới đánh bại Liverpool của Jurgen Klopp với tỉ số 4-0. Theo lịch di chuyển được sắp xếp từ trước, toàn bộ CLB Manchester United đã lên máy bay vào nửa đêm ngày 12/7. Họ sẽ có 3 trận giao hữu tại Australia với các đối thủ Melbourne Victory (15/7), Crystal Palace (19/7) và Aston Villa (23/7).

Tuy nhiên phía Manchester United không phải lo lắng về nguy cơ mất chiếc cúp giao hữu này. Ban tổ chức trận đấu xác nhận với báo chí Thái Lan rằng họ sẽ gửi cúp tới trụ sở của CLB tại Anh.

Chiếc cúp vô địch The Match Bangkok Century Cup 2022 được thiết kế dựa theo một chiếc CPU, sau đó là mô hình SVĐ Rajamangala, trên cùng là chiếc cúp chiến thắng. Theo kế hoạch ban đầu, ban tổ chức trận đấu không định trao chiếc cúp này tại The Match Bangkok Century Cup 2022, nhưng rốt cuộc nó vẫn được sử dụng để vinh danh đội chiến thắng.

Ở trận The Match Bangkok Century Cup 2022, Manchester United đánh bại Liverpool với tỉ số 4-0. Những người lập công cho Quỷ đỏ là Jadon Sancho, Fred, Anthony Martial và tài năng trẻ Facundo Pellistri. Tuy giành chiến thắng ấn tượng trước kỳ phùng địch thủ, song HLV Erik ten Hag cho rằng truyền thông không nên đánh giá quá cao Manchester United.

Mải mê giao hữu, Manchester United bỏ quên cúp tại Bangkok - 2

Chiếc cúp bị Manchester United bỏ quên ở phòng họp báo (Ảnh: Piak Bang Yai-Mind)

"Tôi hài lòng với chiến thắng, bởi Man Utd đã chơi với nhuệ khí cao độ. Chúng tôi hiểu rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu.

Khi Liverpool gây áp lực, Man Utd đã mắc lỗi trong những tình huống áp sát, khiến đối thủ có nhiều cơ hội ghi bàn. Dù vậy, Man Utd đã thi đấu can đảm, chủ động và nỗ lực để khỏa lấp những sai lầm. Tôi hạnh phúc với trận đấu này", HLV Ten Hag nói.

Thành Đỗ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp