Lý Nhã Kỳ: Tôi làm gì có áo dài đến chục tỷ đồng!

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/08/2012 12:41:00 +07:00

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ đích thân lên tiếng về tin paparazzi bắt gặp chị dẫn ngôi sao Tạ Thiên Hoa về lúc đêm và chuyện áo dài chục tỷ đồng gây xôn xao dư luận.

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ đích thân lên tiếng về tin paparazzi bắt gặp chị dẫn ngôi sao Tạ Thiên Hoa về nhà lúc đêm và chuyện áo dài chục tỉ gây xôn xao dư luận vừa qua.

Liên lạc trực tiếp với Lý Nhã Kỳ thời điểm này nhân chuyện một tờ báo nước ngoài đăng tin ảnh bắt gặp cô dẫn một nam tài tử Hong Kong về phòng riêng khách sạn, Lý Nhã Kỳ than phiền rằng cô rất sốc. "Có nhiều thông tin sai sự thật về tôi, tôi rất muốn đính chính nhưng nghĩ nó quá tầm phào nên lại thôi. Nhưng tôi im lặng, cứ để thế nhiều người lại “ném đá” cho rằng tôi “nổ” - cô nói thêm.

- Vừa qua, một tờ báo HongKong đăng tin ảnh paparazzi bắt gặp chị dẫn ngôi sao Tạ Thiên Hoa về nhà lúc đêm, tâm trạng chị hiện nay thế nào?

Tôi thấy shock khi báo chí trong nước đăng những thông tin này. Tôi rất bức xúc vì tờ báo lá cải kia cố tình đưa tin sai sự thật vì sau buổi tiệc, Tạ Thiên Hoa chỉ đưa tôi đến cổng của khu căn hộ cao cấp, trong khi nhà tôi là căn hộ ở trên tầng 8 rồi anh ấy trở lại bữa tiệc với  mọi người. Tôi và Tạ Thiên Hoa cũng chỉ là bạn, quen được vài tháng nhưng ít khi găp nhau.

Hình ảnh paparazzi chụp Lý Nhã Kỳ dẫn ngôi sao Tạ Thiên Hoa về nhà.  

Đưa tôi về còn có một người nữa là chồng chị Lạc Di Linh (trả lời VTC News trước đó, quản lý của Lý Nhã Kỳ nhầm người này là anh họ của Lạc Di Linh - PV), người quản lý dàn sao của TVB nữa vì ban đầu, tôi xin về sớm để sáng sớm ra sân bay trở về Sài Gòn thì chị Linh bảo chồng đưa tôi về và Tạ Thiên Hoa cũng đòi đưa tôi về. Cả hai chỉ tiễn tôi về đến cửa của khu căn hộ thôi, phía bên trong tòa nhà còn có cả một đội ngũ bảo vệ nữa.

- Chị sẽ kiện tờ báo đó thật hay chỉ dọa thôi vì nhiều lần chị dọa kiện các trang báo, mạng trong nước nhưng không thấy?

Tôi và luật sư vẫn kiên quyết bắt họ phải đính chính, xin lỗi, nếu không được thì sẽ phải nhờ đến pháp luật của HongKong.

Ở Việt Nam mình đúng là không dễ kiện đâu! Việc đi kiện thì từ dự định đến lúc thực hiện còn nhiều thủ tục lắm! Tôi đã từng cho kiện một tờ báo của dầu khí rồi đó nhưng đằng sau có nhiều chuyện tôi không tiện nói ra, để thắng kiện giống như các cụ nói "Được vạ thì má sưng".
 
Tôi hy vọng luật pháp bên HongKong sẽ chặt chẽ hơn. Nhưng nói thật, tôi đã thấy Lâm Chí Linh từng kiện tờ báo này và rất vất vả. Chương Tử Di cũng kiện mấy tháng nay về việc tờ báo này vu khống bán dấm cho Bac Hy Lai mà đã có kêt quả gì đâu.

Nhưng những ngôi sao này họ yêu cầu bồi thường số tiền lớn lắm nên họ mới khó thực hiện, còn tôi chỉ bắt họ đính chính và xin lỗi. Tôi nghĩ đó là một yêu cầu chính đáng.

 

- Khi báo HongKong đăng vậy, bạn trai của chị có nghi ngờ hay ghen tuông gì không?

Bạn trai tôi rất tin tưởng vì anh ấy đã nhìn thấy cái lưng của chồng chị Lạc Di Linh trong hình. Anh ấy chỉ buồn vi tôi bị dính nhiều scandal quá.

Có nhiều thông tin sai sự thật về tôi, tôi rất muốn đính chính nhưng nghĩ nó quá tầm phào nên lại thôi. Nhưng tôi im lặng, cứ để thế nhiều người lại “ném đá” cho rằng tôi “nổ”.

- Chị có thể cho biết đó là những thông tin nào?

- Như vừa qua, có tờ báo mạng giật tin tôi mặc áo dài cả chục tỉ đồng. Chẳng có áo áo nào lại có giá đến chuc tỉ cả! Bộ áo dài sen tôi mặc vừa rồi không hiểu có tờ báo mạng lấy thông tin từ đâu ra mà lại đưa tin kiểu đó, anh Sĩ Hoàng đọc được chắc cười chết luôn. Tôi và người quản lý chưa từng nói giá những chiếc áo dài của NTK Sĩ Hoàng để đăng báo. Những thiết kế này có giá cũng bình thường như những bộ áo dài khác của NTK Sĩ Hoàng.
 
Trước đó, bộ áo dài của NTK Shanghai Tang tôi đặt may cũng có giá chỉ có hơn 200 triệu. Chính những thông tin thất thiệt kia khiến nhiều người nghĩ tôi “nổ”, chứ thật sự nếu họ hỏi tôi sẽ cho biết giá cả và chất liệu chính xác.Tôi cũng rất phiền lòng khi cứ hay bị hỏi về giá của những bộ trang phục rồi lại bị đăng tin là khoe của.

Chiếc áo dài được cho là chục tỉ của Lý Nhã Kỳ 

Tôi thích mặc áo dài vì được mọi người khen đẹp và che được nhiều khuyết điểm về dáng. Trong tủ đồ của tôi nhiều áo dài lắm nhưng tôi chưa bao giờ đếm cả! Tôi nghĩ khi áo dài mặc lên đep thì mọi người đừng quan tâm ai thiết kế, giá bao nhiêu tiền.

- Nhắc đến chị, người ta sẽ nghĩ có nhiều cái hấp dẫn. Sắp tới, chị có chương trình gì đặc biệt không?

- Tiết lộ một xíu thôi, tháng 11 này tôi có mời một ngôi sao vô cùng nổi tiếng qua tham dự sinh nhật cửa hàng kim cương Enigma của tôi tại TP HCM. Tất cả vẫn còn trong vòng bí mật của kế hoạch nên chưa thể nói tên được (cười). Là ngôi sao nổi tiếng số 1 HongKong va cả Trung Quốc đó!

- Xin cảm ơn chị!

Phượng Hoàng (thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn