Lý Nhã Kỳ sánh vai Công Vinh dự tiệc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/05/2012 07:06:00 +07:00

(VTC News) – Lý Nhã Kỳ đã sánh vai cùng cầu thủ Công Vinh trong buổi tiệc của Hoàng từ của vương quốc Liechtenstein, tối 23/5 tại Hà Nội.

(VTC News) – Lý Nhã Kỳ đã sánh vai cùng cầu thủ Công Vinh trong buổi tiệc của  Hoàng từ của vương quốc Liechtenstein, tối 23/5 tại Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô rất vinh dự được tham dự bữa tiệc này, chính vì thế cô đã sắp xếp lại lịch làm việc ở Hong Kong để bay ra Hà Nội được diện kiến Hoàng tử.  
Cô đã chuẩn bị một bộ áo dài đặc biệt được thiết kế bởi nhà thiết kế tại Hong Kong, Shanghai Tang, người từng có thời gian làm việc cho Elie Sabb .  
Đây là một nhà thiết kế rất thích trang phục áo dài Việt và khi gặp Lý Nhã Kỳ tại Hong Kong Shanghai Tang đã rất xúc động muốn thiết kế cho cô một bộ áo dài thật đặc biệt.  
Thừa hưởng phong cách của Elie Sabb, Shanghai Tang sử dụng chất liệu zen đính lông và đá cầu kỳ, màu xanh pastel, đều là xu hướng thời trang của năm nay.  
Toàn bộ chiếc áo dài được làm bằng tay. Lý Nhã Kỳ chọn bông tai và nhẫn có viên ngọc trai rất hài hòa, đơn giản, điểm thêm chiếc đồng hồ đính kim cương và ví hình bướm gắn đá quý. 
 
 
 
Cầu thủ Công Vinh cũng là khách mời danh dự trong bữa tiệc, anh đã đến giao lưu và chụp ảnh với đại sứ du lịch Việt Nam.  
Hoàng tử HSH Prince Alfred của Vương quốc Liechtenstein cùng vợ đã xuất hiện khá giản dị trong khán phòng, ông tỏ ra vô cùng thân thiện.  
Trần Lê

 
Bình luận
vtcnews.vn