Lý giải đầy xúc động ký hiệu ngoằn ngoèo trên đầu Ronaldo

Thể thaoThứ Ba, 24/06/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Những thắc mắc của người hâm mộ liên quan tới kiểu tóc mới siêu dị của Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã được giải đáp.

(VTC News) - Những thắc mắc của người hâm mộ liên quan tới kiểu tóc mới siêu dị của Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã được giải đáp.

Trong trận hòa 2-2 trước ĐT Mỹ tại lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2014 diễn vào rạng sáng nay, Ronaldo đã khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện trên sân với kiểu tóc mới vô cùng độc đáo, trong đó có một đường kẻ hình Zik Zak ở phía bên phải. Tuy nhiên, điều bất ngờ lớn nhất lại nằm ở ý nghĩa đặc biệt của kiểu tóc này.
Giải mã kiểu tóc siêu dị của Ronaldo
Kiểu tóc siêu dị của Ronaldo 
Theo tờ Bild của Đức, siêu sao của ĐT Bồ Đào Nha quyết định cắt kiểu tóc này với mục đích ủng hộ một cậu bé 13 tháng tuổi có tên là Erik Ortiz Cruz, người vừa phải tiến hành một ca phẫu thuật não hồi tuần trước. Được biết, gia đình cậu bé này có hoàn cảnh tương đối khó khăn và không thể tự chi trả số tiền phẫu thuật lên tới 50.000 bảng.
Biết được thông tin, cầu thủ 29 tuổi đã quyết định chi trả toàn bộ chi phí cho ca phẫu thuật của Erik Ortiz Cruz. Không những vậy, anh còn kêu gọi toàn bộ các đồng đội tại Real ký tặng vào chiếc áo đấu của mình rồi đem bán đấu giá và trao tặng toàn bộ số tiền thu được cho gia đình của cậu bé tội nghiệp. Một nghĩa cử vô cùng cao đẹp của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013.
Giải mã kiểu tóc siêu dị của Ronaldo
Cậu bé may mắn được siêu sao người Bồ Đào Nha giúp đỡ 
Một thông tin rất đáng chú ý nữa, đó là đường kẻ hình Zik Zak trên mái tóc của CR7 được mô phỏng từ chính vết mổ trên đầu của Cruz sau khi cậu bé hoàn thành xong ca phẫu thuật. Thủ quân của Seleccao làm vậy với hy vọng rằng em sẽ nhanh chóng hồi phục để trở lại với cuộc sống bình thường, giống như bao đứa trẻ khác.
Ở trận đấu gặp ĐT Mỹ, dù đã cố gắng hết sức song Cristiano Ronaldo vẫn không thể giúp "Brazil Châu Âu" giành trọn được 3 điểm trước đội bóng đến từ Châu Mỹ. Với chỉ 1 điểm có được sau 2 lượt trận, cánh cửa đi tiếp của ĐT Bồ Đào Nha hiện tại là rất hẹp khi các đối thủ của họ là Đức và Mỹ đều đã có được 4 điểm trước khi loạt trận cuối cùng diễn ra.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn