Lương Xuân Trường: 'Thật không thể tin nổi U23 Việt Nam đi xa đến vậy'

Thể thaoThứ Tư, 24/01/2018 11:50:00 +07:00

Đội trưởng U23 Việt Nam cũng không tin vào chiến thắng của chính mình và các đồng đội, anh thốt lên: 'tôi cảm thấy kinh ngạc!'

"U23 Việt Nam hai lần bị U23 Qatar dẫn bàn nhưng đều san bằng trước khi thủ môn Bùi Tiến Dũng có được hai pha đấm bóng trong loạt sút luân lưu, đưa đoàn quân của HLV Park Hang Seo vào trận chung kết gặp U23 Uzbekistan thứ Bảy này" - AFC mở đầu bài viết.

Xuan Truong

 Lương Xuân Trường ăn mừng khi U23 Việt Nam vào chung kết.

Trong bài viết này AFC đã có cuộc trao đổi với đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường. Chia sẻ cảm xúc của mình về chiến thắng của đội nhà, Lương Xuân Trường thừa nhận, những gì đã diễn ra chính anh cũng không tin nổi. "Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã đi đến trận chung kết, điều đó không thể tin được", Xuân Trường nói.

"Tôi cảm thấy kinh ngạc khi nhìn thấy hàng triệu người hâm mộ ở quê nhà đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Đó là một trong những động lực lớn nhất dành cho chúng tôi ở Trung Quốc.

Tôi chỉ muốn nói "cảm ơn" các CĐV nhà, và chúng tôi sẽ cố gắng dành cho họ một món quà lớn hơn từ trận chung kết".

Xuân Trường càng chơi, càng chứng tỏ vai trò thủ lĩnh của U23 Việt Nam. Anh thầm lặng đóng góp vào chiến công của đội nhà bằng lối chơi điềm tĩnh, tự tin. Nhạc trưởng người Tuyên Quang là cầu nối quan trọng giữa hệ thống phòng ngự và tấn công của U23 Việt Nam. 

Ở giải đấu lần này, có cảm tưởng, khi U23 Việt Nam vùng lên dồn ép đối thủ là chúng ta có thể ghi bàn. Và nó được chứng minh trong hai trận sinh tử với U23 Iraq và U23 Qatar.

Video: BLV Quang Huy: U23 Việt Nam chơi bóng siêu hiện đại

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn