Theo CNN, vụ việc xảy ra trên chuyến bay của American Airlines từ San Francisco đến Dallas. Đoạn video được quay và đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 21/4 (giờ địa phương). Hiện chưa xác định nguyên nhân của sự cố này.
Sau khi video xuất hiện trên mạng xã hội, American Airlines đã nhanh chóng phản ứng với sự cố. American Airlines tuyên bố đang điều tra vụ việc đồng thời đưa ra lời xin lỗi với khách hàng của mình.
Đại diện hãng cho biết: "Những gì trong video không phản ánh đầy đủ giá trị cũng như sự quan tâm của American Airlines với khách hàng. Chúng tôi rất xin lỗi về sự đau đớn đã gây ra cho hành khách này cũng như gia đình của cô và tất cả những ai bị ảnh hưởng bởi sự cố.
Trong video mới xảy ra trên máy bay American Airlines, nữ hành khách khóc nức nở và xin được trả lại chiếc xe đẩy của cô, có thể dùng cho những đứa con của mình. Sau đó, một hành khách nam có vẻ như bức xúc với câu chuyện đã đứng lên và yêu cầu nhân viên American Airlines trả lại chiếc xe đồng thời đe dọa: "Nếu ông làm thế với tôi, tôi sẽ đấm ông gục xuống sàn".
Tình hình trở nên căng thẳng khi nhân viên American Airlines không hề nhường nhịn mà còn khiêu khích: "Đánh tôi đi, đánh đi".
Trong video, không rõ điều gì khiến người phụ nữ trở nên rối loạn như vậy. Tuy nhiên, theo người ghi lại những hình ảnh đó, các nhân viên của American Airlines đã lấy chiếc xe đẩy của hành khách này và đánh cô ta.
Video: Hành khách khóc nức nở, xích mích với nhân viên American Airlines
Vụ lùm xùm xảy ra chỉ 2 tuần sau khi hãng hàng không United Airlines phải chịu rất nhiều thiệt hại do bác sỹ gốc Việt David Dao bị an ninh hàng không ở Chicago lôi khỏi máy bay và khiến ông đổ máu.
Sau vụ việc trên, United Airlines nhận chỉ trích từ nhiều phía, đa phần lên án những phát ngôn của hãng sau khi sự cố xảy ra, trong đó hãng hàng không này nhất quyết đổ lỗi cho hành khách.
>>> Đọc thêm: Tiếp viên hãng hàng không Mỹ đánh phụ nữ, thách thức hành khách đánh nhau
Bình luận