'Lời thú tội' kèm bằng chứng ‘gai người’ của anh chàng độc thân gây sốc dân mạng

TrẻThứ Sáu, 04/06/2021 19:00:00 +07:00

Dẫu biết là con trai ở một mình thì không thể đòi hỏi một căn phòng quá ngăn nắp, nhưng đạt đến mức ở bẩn “thượng thừa” như thế này thì không còn gì để nói.

Vấn đề dọn dẹp phòng ốc lâu nay luôn là chủ đề tranh luận không ngớt, đặc biệt là với giới trẻ. Ngày còn ở nhà, có mẹ làm thay những công việc này, nên khi phải tự lập, ở trọ hoặc những lúc có việc đột xuất, nguyên căn nhà chỉ còn lại một mình thì những “cậu ấm, cô chiêu” biết phải làm thế nào?

Có người may mắn “giác ngộ” sớm thì tự mình học thói quen dọn dẹp, sống ngăn nắp. Nhưng có những bạn lại thích ở theo kiểu “không cần biết ngày mai” với lối sống ăn đâu để đấy, chờ đợi có phép màu như cô Tấm trong quả thị hiện ra để giúp mình dọn dẹp nhà cửa.

Nói có sách, mách có chứng, bài viết của một anh chàng chia sẻ trên mạng xã hội về căn nhà của mình lúc mẹ vắng nhà đã nói lên tất cả. Rằng đúng là chỉ cần một ngày vắng bàn tay phụ nữ thì căn biệt thự cũng có thể trở thành “bãi chiến trường”.

'Lời thú tội' kèm bằng chứng ‘gai người’ của anh chàng độc thân gây sốc dân mạng - 1

Chia sẻ của chàng trai trên mạng xã hội. (Ảnh: Facebook)

Theo anh chàng này thú tội, vì mẹ đi nước ngoài nên anh sống một mình trong căn nhà mẹ để lại. Cuộc sống độc thân của anh chàng xem ra khá thoải mái khi ngủ dậy không phải dọn giường, ăn xong cũng không phải rửa bát, thậm chí nồi cơm để mốc meo lên cũng không ai cằn nhằn.

Lý giải cho căn nhà bừa bộn của mình, chàng trai viết: "Đàn ông mà ở 1 mình thì khỏi bàn. Phải nói là thối đâu dọn đó". Những hình ảnh anh chàng đăng tải để "minh chứng" cho lời thú tội của mình cũng rất chân thực. 

'Lời thú tội' kèm bằng chứng ‘gai người’ của anh chàng độc thân gây sốc dân mạng - 2

Chiếc nồi cơm như bị bỏ phế chục năm. (Ảnh: Facebook)

'Lời thú tội' kèm bằng chứng ‘gai người’ của anh chàng độc thân gây sốc dân mạng - 3

Nồi niêu xoong chảo mốc meo, đóng váng đóng cặn. (Ảnh: Facebook)

'Lời thú tội' kèm bằng chứng ‘gai người’ của anh chàng độc thân gây sốc dân mạng - 4

Một bức ảnh phát ra mùi. (Ảnh: Facebook)

Đó là chiếc nồi cơm điện đã mốc xanh mốc đỏ bên trong, là xoong nồi trên bếp vẫn dính thức ăn ở đáy, bát đĩa vẫn xếp trong bồn và quần áo thì vắt vẻo khắp nơi từ phòng trong đến phòng ngoài.

'Lời thú tội' kèm bằng chứng ‘gai người’ của anh chàng độc thân gây sốc dân mạng - 5

Căn buồng của mọi chàng trai độc thân đều như vậy sao? (Ảnh: Facebook)

'Lời thú tội' kèm bằng chứng ‘gai người’ của anh chàng độc thân gây sốc dân mạng - 6

 

'Lời thú tội' kèm bằng chứng ‘gai người’ của anh chàng độc thân gây sốc dân mạng - 7

Quần áo mặc xong bạ đâu vứt đấy. (Ảnh: Facebook)

Tất nhiên, những dòng chia sẻ "thật thà" của anh chàng đã nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận “an ủi” đính kèm gạch đá. Nhiều người lắc đầu ngao ngán trước những bức ảnh gây nổi da gà này. 

Đa số cho rằng, lôi thôi có thể chấp nhận được, tuy nhiên mức độ lôi thôi của anh chàng này đã đến level "bẩn". Combo bẩn + lười biếng này nếu không kịp sửa chữa sẽ khó có cô gái nào chịu yêu đâu nha!

Bạn T.H bình luận: "Xoong nồi, bát đĩa bẩn thế kia bạn không chịu rửa thì lấy gì mà ăn, chưa kể để như thế bẩn thỉu, bốc mùi, mất vệ sinh vô cùng. Lôi thôi nhưng cũng phải sạch sẽ chứ, như bạn là quá bẩn luôn".

"Tôi cũng là con trai, tôi cũng ngủ dậy không gấp chăn, cũng không gấp quần áo nhưng không đến nỗi vứt bát đĩa đến mốc meo như ông. Nhìn thôi đã thấy sợ rồi, không biết sau này có ai ở được với ông không" - anh T.N chia sẻ.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn