Loạt công trình văn phòng, trụ sở ấn tượng của Delta Group

Bất động sảnThứ Năm, 02/05/2024 17:00:00 +07:00
(VTC News) -

Delta Group đã ghi dấu ấn qua nhiều công trình chất lượng trên khắp cả nước, trong đó phải kể đến loạt công trình văn phòng - trụ sở ấn tượng.

Nhắc tới loạt công trình văn phòng - trụ sở, Delta Group đã xây dựng vô số công trình văn phòng, trụ sở có kiến trúc độc đáo, độ khó cao, với đa dạng hạng mục từ hầm ngầm đến thân, thô, hoàn thiện.

Có thể kể đến những công trình như: Thai Square, trụ sở Sun Group, Viettel Tower (TP.HCM), MB Grand Tower, Bitexco Tower (TP.HCM), Detech Tower II, Trung tâm hành chính (Thanh Hóa), Mobifone Tower (Hải Phòng), Viện Hàn Lâm KHXH... Đặc biệt, không thể không nói tới những công trình nổi bật sau đây.

Cục Tần số Vô tuyến điện 

Với vị trí nằm trên trục đường quan trọng, thiết kế hình khối cô đọng của công trình Cục Tần số Vô tuyến điện mang tính biểu tượng hoàn hảo, hiện đại, hài hòa với cảnh quan của khu vực.

Công trình được bao quanh bởi quảng trường đi bộ, không gian xanh và hệ thống giao thông đa tuyến nội bộ đã tạo nên một tổng thể vừa hài hòa, vừa hiện đại, thân thiện với môi trường. Tòa nhà có quy mô 3 tầng hầm và 27 tầng nổi, được Delta Group xây dựng và hoàn thành vào năm 2015.

Loạt công trình văn phòng, trụ sở ấn tượng của Delta Group - 1

Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao

Tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội, trụ sở Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao hiện lên uy nghi, đồ sộ với dáng vẻ liêm chính, uy quyền. Tòa nhà được xây dựng với quy mô 2 tầng hầm, 27 tầng nổi, diện tích xây dựng khoảng 2.980 m2.

Với công trình này, Delta Group đảm nhiệm vai trò Tổng thầu xây dựng. Trụ sở Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao có kiến trúc độc đáo, bắt nhịp xu thế thời đại với cấu trúc chặt chẽ và không gian thông tầng độc đáo, đáng chú ý, công trình đã đạt giải Bạc giải thưởng Kiến trúc quốc gia vào năm 2021.

Loạt công trình văn phòng, trụ sở ấn tượng của Delta Group - 2

Công trình Coninco Tower

Sau 14 tháng thi công đúng tiến độ đề ra, 4/2019 Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - Coninco cùng nhà thầu Delta Group cất nóc công trình Coninco Tower tại số 4 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Coninco Tower có quy mô 4 tầng hầm và 21 tầng nổi, là trụ sở của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý xây dựng luôn khắt khe về yêu cầu chất lượng cũng như thẩm mỹ và an toàn cho bất cứ nhà thầu nào trong quá trình thực hiện dự án.

Việc được chủ đầu tư tin tưởng giao phó xây dựng trụ sở cho Coninco Tower đã thể hiện uy tín và chất lượng xây dựng của Tổng thầu Delta. Đây cũng là một trong hàng loạt công trình được Delta Group áp dụng công nghệ Gang form vào quá trình xây dựng.

Vinacomin Tower

Tòa nhà Vinacomin là trụ sở của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, tọa lạc trên đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Công trình Vinacomin Tower được thiết kế với quy mô lớn, gồm 37 tầng nổi và 05 tầng hầm rộng rãi.

Toàn bộ mặt ngoài của tòa tháp là sự kết hợp hài hòa giữa các mặt kính và vật liệu ốp bằng bê-tông, mang tới một vẻ ghồ ghề thô nhám của những viên quặng vừa được đưa lên từ lòng đất nhưng cũng đồng thời là vẻ đẹp tinh túy chỉ mà có sản vật của tự nhiên mới có - đây cũng chính là nét đặc trưng của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Với uy tín và kinh nghiệm chuyên sâu của mình, tại dự án này, Delta Group tiếp tục được chủ đầu tư tin tưởng giao phó vai trò Tổng thầu.

Loạt công trình văn phòng, trụ sở ấn tượng của Delta Group - 3

Bộ Công an

Mới đây, Delta Group đã xây dựng và bàn giao vượt tiến độ công trình Trụ sở Bộ Công An tại số 30 Trần Bình Trọng, thủ đô Hà Nội. Đây là công trình trụ sở hành chính Nhà nước mang kiến trúc ấn tượng, vừa mang dáng vẻ hiện đại, uy nghiêm cần có của một cơ quan công quyền, vừa gìn giữ được nét truyền thống.

Delta Group với hơn 30 năm hoạt động làm tổng thầu chuyên nghiệp đã xây dựng nên nhiều tòa nhà văn phòng trở thành biểu tượng. Có lẽ Trụ sở Bộ Công an tại 30 Trần Bình Trọng chính là một trong những tòa nhà văn phòng sang trọng, chuyên nghiệp bậc nhất được Delta Group đầu tư tâm huyết xây dựng.

Loạt công trình văn phòng, trụ sở ấn tượng của Delta Group - 4

Hiện nay, Delta Group đã và đang nỗ lực nâng cao kinh nghiệm, chuyên môn để đồng hành cùng các chủ đầu tư kiến tạo nên những công trình văn phòng, trụ sở có chất lượng ngày càng cao trong tương lai.

Những công trình chất lượng, được đầu tư xây dựng chỉn chu không chỉ là lời cam kết của Tổng thầu Delta Group với các chủ đầu tư, mà còn là lời khẳng định cho thương hiệu Tổng thầu top đầu Việt Nam.

Hạ Lam
Bình luận
vtcnews.vn