Lo xa, MU khẩn thiết cầu viện Beckham

Thể thaoThứ Hai, 10/06/2013 07:31:00 +07:00

(VTC News)- Gia đình Glazer hy vọng cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ tiếp tục nâng cao tầm ảnh hưởng toàn cầu của M.U.

(VTC News)- Gia đình Glazer hy vọng cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ tiếp tục nâng cao tầm ảnh hưởng toàn cầu của M.U.


Sự vươn lên ngày càng mạnh mẽ của Liverpool, Chelsea cũng như Arsenal ở thị trường Mỹ, châu Á và châu Phi đang đe dọa mạnh mẽ đến vị thế của M.U. Do đó, những ông chủ người Mỹ của Quỷ đỏ đang muốn "nhờ" hình ảnh và danh tiếng của David Beckham để giành lại thị phần bởi “Beckham là một trong số ít các cầu thủ bóng đá có được lượng fan hâm mộ lớn ở bất kỳ châu lục nào.” 
Thực tế, dù đã giải nghệ nhưng tên tuổi của Beckham vẫn có sức hút rất mạnh mẽ. Mới đây, anh vừa ký một hợp đồng trị giá 20 triệu Bảng trong vòng năm năm với Sky TV, đồng thời nhiều khả năng sẽ chuyển sang thử sức diễn suất ở Hollywood.
David Beckham
Beckham đã là một tên tuổi bất tử ở M.U 
Ngôi sao 38 tuổi vừa tuyên bố giải nghệ vào tháng trước, đã có tròn một thập kỉ thi đấu cho M.U, sau đó trải qua rất nhiều đội bóng khác ở Tây Ban Nha (Real Madrid), Ý (AC Milan), Mỹ (LA Galaxy) và cuối cùng giành chức vô địch Ligue I cùng Paris Saint-Germain. 
Tuy nhiên, M.U luôn được cho là sự lựa chọn hàng đầu của Beckham khi anh từng nói rất mong được trở lại sân Old Trafford và khẳng định: “Tôi chắc chắn điều đó sẽ xảy đến vào một ngày nào đó.”
Vì thế, những cuộc đàm phán giữa nhà Glazer và Beckham đang được hy vọng sẽ sớm diễn ra. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ thừa nhận tiền vệ người Anh là một tài sản vô giá, thương hiệu của anh sẽ đem lại giá trị lớn cho CLB. Nếu việc này thành sự thật, Beckham sẽ được tái hợp với Sir Alex Ferguson, vì ông cũng đã quyết định trở thành đại sứ của CLB ngay sau khi nghỉ hưu.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn