Là cuộc thi thường niên của Đại học Ngoại thương Hà Nội, “Bản lĩnh Marketing” luôn thu hút đông đảo sinh viên tham gia.
Cuộc thi được diễn ra nhằm truyền lửa đam mê cũng như trang bị những hành trang cho tương lai nghề nghiệp của những sinh viên yêu thích ngành Marketing. Cuộc thi còn là cơ hội cho các bạn sinh viên được học hỏi và trải nghiệm đề thi thật từ các tập đoàn, công ty lớn.
Video: Từng nhóm thuyết trình đề tài của mình
Trước khi bước vào đêm chung kết, cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” trải qua 3 vòng: Đề án tổng quan (9/3-8/4), Cải tiến đề án (9/4-22/4), Hoàn thiện đề án và thực thi (23/4-10/5).
Xuất sắc vượt qua hàng trăm đội thi trên cả nước, ban tổ chức đã chọn ra được 4 đội thi tranh tài tại đêm chung kết (12/5) gồm: Intrinsic, TOHOBA, TRIPLE V, GiGi.
Tại đêm chung kết, 4 đội đã trải qua 2 vòng thi: THE PITCH (thuyết trình đề án) và The Last Battle (Phản hiện).
Ở vòng thi phụ KNOCKOUT, hai đội có điểm số thấp nhất ở vòng 1 GiGi và Triple V tham gia thuyết phục ban giám khảo về tính khả thi của đề án đội mình.
Ở vòng thi The Last Battle, với 6 lượt phản biện, 3 đội thi đã có những phần phản biện vô cùng thú vị và không kém phần kịch tính.
Kết thúc hai phần thi, ban giám khảo lựa chọn ra được đội thi xuất sắc nhất TOHOBA với 1.285 điểm khi có đề tài hay cùng khả năng phản biện tự tin.
Quán quân: TOHOBA với 1.288 điểm
Á Quân: Intrinsic với 1253 điểm
Đồng giải Ba: Hai đội GiGi và Triple V với 1.149 điểm
Bình luận