Lingard có bến đỗ mới sau khi rời Man Utd

Bóng đá AnhThứ Sáu, 22/07/2022 07:40:31 +07:00

Tiền vệ Jesse Lingard chọn Nottingham Forest làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Rạng sáng 22/7 (giờ Hà Nội), Nottingham Forest xác nhận chiêu mộ thành công Jesse Lingard. Tiền vệ người Anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB tân binh Premier League.

Lingard ngay lập tức di chuyển sang Đức để hội quân cùng đội bóng mới. Anh có thể kịp ra sân ở trận giao hữu gặp Union Berlin. Nottingham Forest kỳ vọng kinh nghiệm và tài năng của Lingard sẽ giúp CLB chơi tốt ở mùa giải mới.

Lingard có bến đỗ mới sau khi rời Man Utd - 1

Với Lingard, mục tiêu của cầu thủ 29 tuổi là muốn được ra sân thường xuyên để lấy lại phong độ và tìm kiếm suất dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Anh. Trước đây, Lingard đã có 32 lần khoác áo "Tam sư" và ghi 6 bàn.

Sau 11 năm, Jesse Lingard đã có 232 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường. Mùa giải 2021/22, dù rất nỗ lực nhưng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer lẫn Ralf Rangnick, ngôi sao sinh năm 1992 đều không được trọng dụng.

Đầu mùa 2021/22, HLV Solskjaer hứa hẹn cho Lingard đóng vai trò quan trọng trong đội hình "Quỷ đỏ" sau khi kết thúc thời gian cho mượn ấn tượng tại West Ham. Tuy nhiên, Lingard hiếm khi xuất hiện trên sân. Anh chỉ đá chính duy nhất 1 trận trước khi Solskjaer bị sa thải.

Tổng cộng, Lingard có vỏn vẹn 2 lần góp mặt trong đội hình xuất phát Man Utd cùng 14 lần vào sân từ băng ghế dự bị tại Premier League ở mùa giải vừa qua.

Lingard nằm trong số cầu thủ không ký mới với "Quỷ đỏ" sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, cùng Edinson Cavani, Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata và Lee Grant.

Pogba và Matic đều đã tìm được bến đỗ mới. Bộ đôi tiền vệ này chuyển sang Serie A chơi bóng, lần lượt trong màu áo Juventus và AS Roma. Cavani và Mata đang cân nhắc những lựa chọn, trong khi Grant đã giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp