Liên tục bị nhắc nhở không mang giày cao gót trong thai kỳ, MC Hoàng Oanh lên tiếng

Sao ViệtThứ Tư, 19/02/2020 12:21:38 +07:00
(VTC News) -

Nữ MC chia sẻ, cô vẫn chăm sóc bản thân và em bé chứ không lơ là như nhiều người nghĩ.

Cách đây vài ngày, MC Hoàng Oanh khoe bộ ảnh mới với set đồ sang chảnh và mang giày cao gót. Tuy nhiên, hình ảnh này khiến nữ MC bị cư dân mạng nhắc nhở, khuyên cô không nên mang giày cao gót trong thai kỳ vì sẽ ảnh hưởng đến bản thân và em bé.

Liên tục bị nhắc nhở không mang giày cao gót trong thai kỳ, MC Hoàng Oanh lên tiếng - 1

Hình ảnh khiến MC Hoàng Oanh bị nhắc nhở về thời trang trong thai kỳ.

Mới đây, MC Hoàng Oanh lên tiếng giải thích. Cô gửi lời cảm ơn khán giả đã quan tâm mình và cho biết, bộ ảnh này được thực hiện cách đây 3-4 năm.

"Oanh cũng biết chăm sóc bản thân và em bé mà, cả tháng nay mang giày bệt hoặc giày thấp hơn 5 cm nếu mặc váy dài để không bị vấp thôi" - MC Hoàng Oanh chia sẻ. Ngoài ra, trong những hình ảnh đời thường tụ tập với bạn bè, MC Hoàng Oanh cũng thường mang giày thể thao năng động.

Hoàng Oanh - Jack kết hôn vào đầu tháng 12/2019 sau một thời gian tìm hiểu. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Hoàng Oanh hiếm khi chia sẻ về người yêu của mình nên khi cô công bố kết hôn, nhiều khán giả bất ngờ.

Sau khi cưới, MC Hoàng Oanh vẫn ở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật còn chồng cô quay lại Singapore làm việc, bay đi bay về giữa 2 nước để chăm sóc vợ.

Liên tục bị nhắc nhở không mang giày cao gót trong thai kỳ, MC Hoàng Oanh lên tiếng - 2

Hoàng Oanh và Jack trong một chuyến du lịch.

Đầu tháng 1/2020, Hoàng Oanh xác nhận mang thai con đầu lòng sau một thời gian để khán giả đồn đoán.

"Oanh và Jack có thêm một niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt: Bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con.

Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé" - Hoàng Oanh hạnh phúc chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn