Lệ Quyên khẳng định đẳng cấp nữ hoàng phòng trà với liveshow cháy vé tại Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/10/2016 06:34:00 +07:00

Hơn nửa tháng công bố thông tin, liveshow Duyên phận của Lệ Quyên tại Nhà hát Star Galaxy đã bán gần hết sạch vé.

Duyên phận là liveshow của nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ diễn ra tại Nhà hát Star Galaxy, Hà Nội vào ngày 7/10 sắp tới. Đây là lần đầu tiên Lệ Quyên đến với sân khấu của nhà hát Star Galaxy, cô sẽ biểu diễn cùng các khách mời là ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Quốc Thiên, nhạc sĩ Vĩnh Tâm và ban nhạc Radio.

Tuy mới chỉ công bố việc thực hiện liveshow được gần nửa tháng song đến thời điểm này, Lệ Quyên cho biết, số lượng vé của đêm nhạc đã được bán gần hết. “Chỉ còn khoảng vài chục vé chưa đến tay khán giả. Tôi thực sự hạnh phúc vì lần đầu đến với nhà hát Star Galaxy đã được khán giá mến mộ đến thế”, nữ ca sĩ chia sẻ.

1

 

Lệ Quyên cũng cho hay, cô cảm thấy tự hào khi là người thứ 2 biểu diễn trong chuỗi chương trình Music ‘n More của Nhà hát Star Galaxy. Cô tin rằng với sự chuẩn bị kĩ càng của mình và những tác phẩm đã tạo được dấu ấn trong thời gian qua, Duyên phận sẽ là một liveshow thực sự thành công về mặt nghệ thuật và hình thức.

Khi được hỏi  về lí do gì khiến mình được khán giả Hà Nội mến mộ đến thế, một cách chủ quan, Lệ Quyên nhận định rằng sự lên ngôi của dòng nhạc bolero trong thời gian qua là một trong những nguyên nhân khiến cô và những nhạc phẩm của mình được yêu mến. Hơn thế nữa, việc cô ít xuất hiện tại Hà Nội cũng là một trong những lí do giúp cô được khán giả nơi cô sinh ra chờ đợi mỗi dịp thực hiện liveshow.

Có thể nói, trong số những ca sĩ thể hiện dòng nhạc bolero theo phong cách mới hiện nay, Lệ Quyên có thành công và dấu ấn rất riêng. Phong cách biểu diễn  tươi mới cùng sự thâm trầm và từng trải trong giọng hát khiến không chỉ những khán giả lớn tuổi yêu thích Lệ Quyên mà thêm vào đó còn là những khán giả trẻ, vốn khó tiếp thu dòng nhạc bolero.

2

 

Âm nhạc của Lệ Quyên là những thổn thức, những nức nở, sự trách móc, giận hờn và cả những khát khao  của người đàn bà trong tình yêu. Cũng chính vì lẽ đó mà Lệ Quyên luôn là tiếng hát được đông đảo khán thính giả ái mộ, bất kể đó là phái mạnh hay phái yếu, là người hạnh phúc hay kẻ bất hạnh. Người ta cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn qua âm nhạc mà Lệ Quyên truyền tải.

Kiều Thuận
Bình luận
vtcnews.vn