Đối với các nhà thiết kế và những người yêu thời trang toàn cầu, tháng 9 là thời điểm cập nhật các xu hướng mùa Thu - Đông được ưa chuộng. Tuy nhiên, khác với những năm trước, yêu cầu hạn chế tiếp xúc ở thời điểm hiện tại đặt ra một câu hỏi lớn cho các thương hiệu thời trang.
Để tôn vinh những nhà sáng tạo cùng những xu hướng thời trang thịnh hành nhất, TikTok hợp tác cùng các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, ra mắt chiến dịch “TikTok Fashion Month”.
Từ nay đến ngày 8/10/2020, cộng đồng người dùng TikTok, các thương hiệu thời trang, nhà sáng tạo và những gương mặt nổi tiếng sẽ có cơ hội trải nghiệm những nội dung mang đậm tính thời trang thông qua một loạt hashtag, livestream hay các hiệu ứng độc đáo ngay tại TikTok.
Cụ thể, TikTok sẽ tổ chức phát trực tiếp hai buổi mỗi tuần, với các bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu Ariam, JW Anderson, PUMA và Alice + Olivia.
Trong buổi diễn cuối cùng (8/10), khán giả có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu bộ sưu tập độc quyền chỉ có thể tìm thấy trên TikTok.
Bà Stacey Bendet, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Alice + Olivia cho biết: “TikTok là một nền tảng tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo kết hợp với thời trang, âm nhạc, nghệ thuật và thiết kế. Tôi yêu thích sự sáng tạo mà TikTok mang lại cho các thương hiệu trong việc quảng bá các bộ sưu tập và kết nối với khách hàng. Việc kết hợp cùng nhau trong tuần lễ thời trang mang lại một trải nghiệm toàn diện, đa dạng và rất thú vị. Tôi rất nóng lòng chờ đón những nội dung được sáng tạo bởi các thiết kế của chúng tôi”.
Khi thế giới đang dần thích ứng với những xu hướng mới, người dùng TikTok có thể có thêm cảm hứng với niềm đam mê, cá tính độc đáo của những nhà sáng tạo thời trang và trải nghiệm cảm giác “ngồi hàng ghế đầu” tại các buổi trình diễn thời trang tương lai.
Ông CeCe Vu, Trưởng nhóm Đối tác Nội dung Thời trang tại TikTok cho biết: "Chúng tôi nhận thấy rằng, ngành công nghiệp thời trang đang chuyển mình và dần tái định nghĩa khái niệm thời trang cao cấp đối với văn hóa và xã hội sau khi TikTok đưa thời trang vào nền tảng cộng đồng của mình trong thời gian cách ly.
Việc ra mắt chiến dịch “TikTok Fashion Month” đã đưa đến một giải pháp thông minh để các đối tác thương hiệu của TikTok có thể tiếp cận cộng đồng người dùng của nền tảng theo cách đáng tin cậy nhất. Từ đó, họ có thể truyền tải được tư duy nghệ thuật, cảm hứng sáng tạo và cá tính thời trang của mình".
Bình luận