• Zalo

Lê Hoàng không quan tâm lùm xùm Nữ hoàng trang sức 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2012 06:19:00 +07:00Google News

(VTC News) – Là 1 trong 5 vị giám khảo tại chung kết Nữ hoàng trang sức 2011, đạo diễn Lê Hoàng đã chấm khách quan và không quan tâm đến tin đồn mua bán giải.

(VTC News) – Là 1 trong 5 vị giám khảo tại chung kết Nữ hoàng trang sức 2011, đạo diễn Lê Hoàng đã chấm khách quan và không quan tâm đến tin đồn mua bán giải.

Sau vụ lùm xùm thí sinh phải “tiếp rượu”, dư luận lại được dịp dậy sóng trước nghi án mua bán giải ở cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011. Theo nguồn tin từ báo Đất Việt, trước đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 (ngày 28/12), một thí sinh tham dự cuộc thi đã phản ánh một thí sinh “đã mua giải thưởng cao nhất của cuộc thi, Nữ hoàng Trang sức với giá 700 triệu đồng.

Mọi việc đã xong và bạn em chỉ đợi ngày được đội vương miện nhưng sau đó, người ta trả lại tiền. Bạn em tìm hiểu thì phát hiện ra là vì có người mua giải Nữ hoàng Trang sức cao hơn nó 50 triệu”. Và theo lời thí sinh này, giải á khôi 1 được bán với giá 500 triệu đồng, giải á khôi 2 được bán với giá 200 triệu đồng.

Để xác minh sự việc, phóng viên VTC News đã liên hệ một số người trong cuộc để tìm hiểu. Ban giám khảo của cuộc thi trong đêm chung kết gồm: NSƯT Trần Nhượng, đạo diễn Lê Hoàng, NTK Sỹ Hoàng, bác sĩ Lê Hành, Nữ hoàng trang sức 2005 Vương Thanh Tuyền. 

Đạo diễn Lê Hoàng (phải) cùng các giám khảo chung kết Nữ hoàng trang sức 2011  

Là 1 trong 5 vị giám khảo “cầm cân nảy mực” của đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011, trước câu hỏi về thông tin cuộc thi được sắp xếp do mua bán giải, đạo diễn Lê Hoàng trả lời ngắn gọn: “Tôi không quan tâm và tôi cũng chỉ là giám khảo trong đêm chung kết, không hay biết gì về những chuyện đó. Tôi đã chấm khách quan theo những gì diễn ra trên sân khấu”.

Tân Nữ hoàng trang sức 2011 Trần Thị Thanh Trúc thì vô cùng bức xúc cho biết: "Cái gọi là nghi án mua bán giải chỉ là những tin đồn. Ai có chứng cứ thì hãy nói, nếu không có mà nói tôi mua giải thưởng tôi sẽ kiện ra tòa vì hành vi vu khống. Cha tôi mất sớm và mẹ cũng mới bị bệnh qua đời, gia cảnh khó khăn làm sao tôi có nhiều tiền vậy để mua giải? Và nếu có tiền tôi cũng không cần mua.

Tân Nữ hoàng trang sức 2011 Trần Thị Thanh Trúc  

Thí sinh Trần Thị Hoa, người đầu tiên lên tiếng “tố” BTC ép thí sinh đi “tiếp rượu” cho biết, cô có nghe tin đồn nhưng không biết, không chắc chắn vì hầu như cuộc thi sắc đẹp nào cũng có các thông tin tương tự như vậy. Hơn nữa, cô không thi chung kết nên không quan tâm lắm và do bị mất túi xách 4.000 đô có chứa giấy tờ, điện thoại iphone đính đá, nhẫn…trị giá cả trăm triệu đồng ngay trong đêm bán kết nên không có tâm trí nào thi thố nữa.

Ông Chung Văn Đạt (Trưởng BTC cuộc thi) và bà Minh Thúy (thành viên BTC và là thư ký tòa soạn tạp chí Thời Trang Vàng – Đơn vị tổ chức) đều khẳng định, kết quả của cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 diễn ra khách quan, trung thực và không hề có chuyện mua bán giải thưởng. Những thông tin mua bán giải thưởng chỉ là tin đồn không có căn cứ xác thực. BTC đang tiếp tục thu thập những thông tin và sẽ có câu trả lời về những lùm xùm sớm nhất.

Chuyện mua bán giải thưởng cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 vẫn là tin đồn? 

Như vậy, chuyện mua bán giải thưởng ở cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 vẫn là một dạng tin đồn chưa thể xác minh thực hư được và chưa có thí sinh nào phát biểu công khai. Hiện, nhà tổ chức là Tạp chí Thời Trang Vàng đang giải trình sự việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn theo yêu cầu của Cục trưởng là NSƯT Vương Duy Biên, cũng là thành viên ban chỉ đạo cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011.

Hoàng Anh
Photo: Lý Võ Phú  Hưng



Bình luận
vtcnews.vn