Lan Phương, Thùy Trang rạng rỡ giao lưu cùng thiếu nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/06/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Bộ đôi diễn viên Lan Phương, Thuỳ Trang cùng có mặt trong 'Ước mơ của em' để giao lưu với các em thiếu nhi.

(VTC News) - Bộ đôi diễn viên Lan Phương, Thuỳ Trang cùng có mặt trong 'Ước mơ của em' để giao lưu với các em thiếu nhi.

Góp mặt trong tập tuần này của Ước mơ của em là bộ đôi diễn viên xinh đẹp Lan Phương và Thùy Trang.

Ước mơ của em là chương trình truyền hình thực tế kể về quá trình các em thiếu nhi thực hiện mơ ước với sự trợ giúp của các 'hiệp sỹ' đến từ chương trình.
Ước mơ của em
Đảm nhận vai trò hiệp sỹ tuần này chính là nữ diễn viên nổi tiếng với các phim Đồng tiền muôn mặt, Hoa hướng dương, Cầu vồng sau mưa, Gió nghịch mùa – Thùy Trang.

Là một người yêu trẻ con, nên ngoài việc đóng phim, nữ diễn viên rất hứng thú khi được đồng hành và giúp đỡ bé Nguyễn Nguyên Bảo Long, lớp 4 trường tiểu học Lương Định Của thực hiện ước mơ:

'Con từng được xem những hình ảnh ở một trại trẻ mồ côi và thấy các em ở đó rất là đáng thương. Các em không có ba mẹ chăm sóc, không có gia đình. Con rất muốn được đến thăm các em và làm một điều gì đó để các em có thể vui vẻ hơn' – bé Bảo Long thổ lộ tâm sự.

Nhận thấy ước mơ hết sức đáng quý của bé, Thùy Trang lập tức liên hệ với trung tâm nhân đạo Quê Hương, Bình Dương và đưa bé đến tìm hiểu cuộc sống thực tế tại đây.
Ước mơ của em
Chọn trang phục giản dị áo thun quần jean, Thùy Trang đã nhanh chóng cùng bé Bảo Long hòa vào chơi đùa cùng các tại trung tâm. Vốn yêu thích các hoạt động công tác xã hội, nữ diễn viên đã hướng dẫn Bảo Long những kinh nghiệm cần thiết, giúp em hết rụt rè và chơi đùa cùng các bạn.

Bên cạnh việc tặng quà cho các em, hai cô cháu đã lắng nghe tâm sự, ước mơ của các bé tại trung tâm Quê Hương. Với tính cách giản dị và yêu trẻ em, nữ diễn viên dễ dàng được các bé tin tưởng và chia sẻ rất nhiều điều thú vị.
Ước mơ của em
Trong số đó, có một ước mơ rất dễ thương là được giao lưu với nghệ sỹ nổi tiếng. Bé Bảo Long và Thùy Trang đã quyết định sẽ hiện thực hóa mơ ước này bằng cách tổ chức một đêm văn nghệ tại đây. Đồng thời, nữ diễn viên Gió nghịch mùa đã điện thoại cho người bạn thân Lan Phương nhờ trợ giúp.

Mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng nữ diễn viên Cô dâu đại chiến 2 nhanh chóng đồng ý. Xuất hiện tại đêm văn nghệ, Lan Phương mặc một bộ váy giản dị nhưng vẫn tôn lên được nét xinh đẹp.
Ước mơ của em
Cô nhanh chóng khuấy động không khí hội trường bằng một điệu nhảy nhí nhảnh trên sân khấu. Để thêm phần sôi động, Lan Phương còn kêu gọi các khán giả nhí lên sàn diễn và hướng dẫn các bé một điệu nhảy trên nền nhạc vui nhộn.

Chương trình được phát sóng vào 19h30 12/06/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn