Lan Phương đẹp rạng ngời bên Thiên Vương và Xuân Bắc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/01/2015 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên Lan Phương đẹp rạng ngời bên ca sỹ Thiên Vương và MC Xuân Bắc trong Hành trình kết nối những trái tim.

(VTC News) - Nữ diễn viên Lan Phương đẹp rạng ngời bên ca sỹ Thiên Vương và MC Xuân Bắc trong Hành trình kết nối những trái tim.

Hành trình kết nối những trái tim - Lovebus là chương trình truyền hình thực tế về câu chuyện tìm kiếm tình yêu của 4 chàng trai và 3 cô gái cùng những hoạt động xã hội, những trải nghiệm khó quên trên chuyến xe màu hồng.

Hành trình của Lovebus bắt đầu với 07 thành viên – là những thanh niên trẻ độc thân đang trên đường tìm kiếm một nửa còn lại của chính mình.
Lovebus
7 bạn trẻ này sẽ cùng nhau du hành qua khắp 63 tỉnh, thành của Việt Nam và mở rộng ra toàn vùng Đông Nam Á, cùng chia sẻ những niềm vui để từ đó phát hiện ra tình cảm người bạn khác giới trong đoàn.

Chuyến hành trình còn mang ý nghĩa cao đẹp khi 7 thành viên phải tham gia vào hoạt động từ thiện và tìm hiểu văn hóa bản xứ.

Hành trình kết nối những trái tim - Lovebus được xem là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên du nhập vào Việt Nam và là một trong số hiếm hoi chương trình thực tế có tuổi thọ dài nhất – tính đến 2015, chương trình đã kéo dài được 6 năm.

Tập phát sóng tiếp theo của Lovebus, bên cạnh MC chính của chương trình danh hài Xuân Bắc, khán giả sẽ chào đón sự xuất hiện của 2 nhân vật cũng vô cùng quen thuộc: ca sỹ Thiên Vương và diễn viên xinh đẹp diễn viên Lan Phương.
Lovebus
Nữ diễn viên Cô gái xấu xí - Lan Phương chiếm được nhiều tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ với ngoại hình xinh đẹp và tính cách thân thiện. Lan Phương đa tài xuất thân từ một diễn viên múa, rồi tham gia diễn xuất với nhiều thể loại phim và kịch.

Ngoài tài năng diễn xuất, cô còn được yêu thích trong các chương trình truyền hình thực tế ở vị trí người chơi như Lữ khách 24h, Bạn đường hợp ý,… hay trong vai trò MC khi đồng hành cùng chuyến xe hồng Lovebus.

Tham gia chương trình, cô nàng xuất hiện từ rất sớm gây nhiều ấn tượng tại trường quay với bộ đầm hoa trẻ trung mang phong cách nữ tính và không kém phần quyến rũ bên cạnh ca sỹ Thiên Vương và danh hài Xuân Bắc.

Lovebus tuần này tập 320, như MC Xuân Bắc nhận xét: 'Đã có nhiều điểm khởi đầu đầy phức tạp mà chúng ta đang chờ đón. Những cung bậc, sắc thái tình cảm khác nhau đang diễn ra trên hành trình với 7 thành viên ngày càng thú vị'. 
Lovebus
Chuyến xe hồng lăn bánh đến với thành phố Tuyên Quang với bảy thành viên: Ku Tí, Cầu Vồng, Che Bon, Dấu Ba Chấm, Chú Tễu và Sushi để có những hoạt động và trải nghiệm mới tại vùng đất này.

Chú Tễu - thành viên mới với tính cách hài hước đã nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống cùng các thành viên và có những hành động đem lại nhiều cảm xúc cho 3 MC.

Khi danh hài Xuân Bắc nhận xét anh chàng là người lắm chiêu trò 'giương Đông kích Tây', thì người đẹp Lan Phương tinh tế nhìn được: 'Thành viên Sushi rõ ràng bị tác động bởi chiêu trò của anh chàng, nữ tính và nhẹ nhàng hẳn lên…'

Chứng kiến những băn khoăn trong cảm xúc và những phức tạp trong cảm xúc của các bạn trẻ, MC Xuân Bắc đưa ra nhận định và lời khuyên nhủ: 'Bạn Che Bon thực tế hơn bạn Ba Chấm, điều đó là đương nhiên bạn ấy có quyền lo cho cuộc sống của bạn ấy. Nhưng cái quan trọng hơn cả, bạn nói rất chính xác là có một khoảng cách gì đó không làm cho tình cảm của bạn ấy lớn lên được.

Nhưng cũng nên nếu như mình có người yêu thương mình chân thành chỉ là cách bộc lộ không đúng thời điểm thôi thì chúng ta cũng nên tạo cho nhau cơ hội nữa…'

Lovebus
Sự xuất hiện của các thành viên mới cùng những chuyển biến rối ren của chuyện tình cảm của 7 thành viên, Xuân Bắc chỉ biết lắc đầu nhận xét: 'Rắc rối lại chồng lên rắc rối, và để tháo gỡ mới lằng nhằng này thì chỉ có những người trong cuộc'.
 
Liệu chuyến hành trình với những anh chàng, cô nàng 'rối rắm' này sẽ đi đến đâu? Che Bon và Dấu Ba Chấm sẽ tiến triển tiếp tục hay vì khoảng cách mà dừng lại cảm xúc? Anh chàng 'chiêu trò' Chú Tễu sẽ có những hành động gì tiếp theo trong công cuộc tìm kiếm một nửa trái tim này?

Lovebus 
tập 320 – Chuyện bên bờ sông Lô được phát sóng vào lúc 22h ngày 13/01 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn