• Zalo

Lân Nhã lần đầu bước ra khỏi vùng an toàn

Ca NhạcThứ Sáu, 11/10/2024 11:33:31 +07:00Google News
(VTC News) -

Nhờ hát nhạc xưa mà Lân Nhã được khán giả biết đến rộng rãi, tuy nhiên giờ đây anh muốn mang những điều mới mẻ tới khán giả của mình.

Ca sĩ Lân Nhã vừa cho ra mắt 2 MV liên tiếp có tên Thời gian nào phai dấuTrước khi ngày mai đến. Đây là 2 sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi dự án âm nhạc được đầu tư quy mô và hoành tráng của nam ca sĩ trong năm 2025. 

Ca sĩ Lân Nhã.

Ca sĩ Lân Nhã.

Sau 6 năm, Lân Nhã mới lại có dịp gặp mặt giới truyền thông để công bố dự án của mình. Nói về lần trở lại này, anh cho biết: “Từ trước đến nay, tôi may mắn được khán giả biết đến và quý mến với những ca khúc cover từ các nhạc phẩm xưa.

Những ca khúc này giúp giọng hát của tôi đến với đông đảo khán giả hơn. Để tri ân và mở ra những điều mới mẻ cho khán giả, dự án lần này tôi quyết định sẽ làm những ca khúc mới. Đó cũng là điều tôi ấp ủ bấy lâu nay". 

Ca sĩ Lân Nhã chia sẻ 2 MV có nội dung xuyên suốt, kể về câu chuyện tình với dòng thời gian trải dài từ thời thanh xuân đến khi các nhân vật trưởng thành. Đó là quãng thời gian không thể quên của 3 nhân vật chính: Nhã, Phương Anh, Trai. Họ là những người bạn thân từ thuở thiếu thời, lớn lên và đồng hành cùng nhau như hình với bóng. Câu chuyện nhẹ nhàng, không nặng yếu tố đấu đá kịch tính kết hợp cùng giọng ca sâu lắng của Lân Nhã.

Với mong muốn khán giả giữ được trọn vẹn cảm xúc và mạch kể chuyện nối liền với nhau nên Lân Nhã quyết định ra mắt 2 sản phẩm này cùng lúc. Cuối tháng 10, anh sẽ ra mắt MV thứ 3 mang tên Mãi yêu mình em. Với MV này, Lân Nhã sẽ tiếp tục làm mới mình khi thể hiện vũ đạo. Đây cũng là lần đầu anh bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. 

"Trong giai đoạn này, tôi muốn có sự thay đổi để tìm thêm nguồn năng lượng mới, tăng thêm hứng thú với nghề. Từ trước đến nay, tôi luôn bị đóng khung với hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc dù biết đó là phong cách mà bản thân yêu thích.

Trong cuộc sống, khi yêu một thứ gì quá lâu thì cũng nên thay đổi để tìm một cảm giác mới. Đó là lý do tôi để tóc dài, thay đổi một chút phong cách trở nên bụi bặm hơn", anh chia sẻ.

Lân Nhã làm mới ngoại hình với tóc dài lãng tử.

Lân Nhã làm mới ngoại hình với tóc dài lãng tử.

Lân Nhã thừa nhận bản thân anh cũng muốn âm nhạc của mình tiếp cận thêm những khán giả trẻ. Tuy nhiên nếu phải thay đổi giọng hát và âm nhạc của mình thì anh không muốn làm điều đó. 

Nam ca sĩ tâm sự: "Từ trước đến nay tôi chỉ hát những gì mình thích. Lúc đó bản thân tôi mới cảm nhận được chính con người của mình.

Hơn nữa, khán giả cũng thích sự chân thành trong giọng hát của Lân Nhã, đó cũng là dòng nhạc mà tôi yêu thích. Đôi khi tôi sẽ thay đổi để tươi mới hơn nhưng nếu để thay đổi hoàn toàn dòng nhạc của mình thì sẽ không thể".

Lân Nhã cũng dí dỏm cho biết bản thân anh chỉ dám thay đổi ngoại hình trong khả năng cho phép, còn nếu muốn "lột xác" hoàn toàn thì "có lẽ sẽ xin thua". 

MV "Thời gian nào phai dấu" - Lân Nhã.

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, Lân Nhã sẽ cho ra mắt một album vào đầu năm 2025. Đặc biệt là liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của anh ở 3 thành phố lớn ở Việt Nam vào cuối năm 2025.

Đây là chuỗi dự án lớn được đầu tư nghiêm túc về cả chất xám lẫn chất lượng âm nhạc, sản xuất từ phía Lân Nhã và ê-kíp thực hiện để thay lời tri ân đến khán giả yêu mến giọng hát của nam ca sĩ trong thời gian qua. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn