Lan Khuê được dự đoán xếp thứ 6 tại Hoa hậu Thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/12/2015 02:20:00 +07:00

Chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties vừa công bố bảng xếp hạng cuối cùng và đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê được dự đoán sẽ đứng thứ 6 chung cuộc.

(VTC News) - Chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties vừa công bố bảng xếp hạng cuối cùng và đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê được dự đoán sẽ đứng thứ 6 chung cuộc.

Chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties vừa đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng, trong đó Lan Khuê được dự đoán sẽ không có mặt trong Top 5 Hoa hậu Thế giới 2015.

 Video clip dự án 'Beauty with a purpose' của Lan Khuê:

Hoa hậu Thế giới
Bảng xếp hạng cuối cùng của Globalbeauties.

Hoa hậu Úc với mái tóc đỏ 'rực lửa' Tess Alexander được dự đoán sẽ giành được chiếc vương miện cao quý này. Đại diện nước Pháp được dự đoán về thứ hai. Các gương mặt còn lại trong top 5 là Li Băng, Brazil và Ba Lan.

Đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê được dự đoán sẽ về thứ 6 chung cuộc. Cô được nhận xét là 'gây ấn tượng mạnh' với các chuyên gia sắc đẹp của trang web uy tín này.

Lan Khuê và chiếc đầm được cô mặc trong đêm Chung kết.
Lan Khuê lộng lẫy trong chiếc đầm cô sẽ mặc trong đêm Chung kết.

Trong top 10 còn có người đẹp đến từ các quốc gia Nam Sudan, Colombia, Philippines, Trung Quốc.

Ngay trước đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê cũng có những chia sẻ về chiếc đầm dạ hội nhận được nhiều lời khen của các chuyên gia quốc tế trong buổi tổng duyệt. Chiếc đầm được nhận xét 'như thể cả một thác nước đang chảy dưới ánh trăng'.

Đầm dạ hội của Lan Khuê được đánh giá rất cao.
Đầm dạ hội của Lan Khuê được đánh giá rất cao.

Chia sẻ này phần nào khiến người hâm mộ tạm yên lòng, rằng đại diện của Việt Nam vẫn đang nhận được sự chú ý nhất định từ cộng đồng quốc tế.



Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn