Lâm Khánh Chi: Tôi mặc 15 bộ váy cưới, chú rể mặc 13 bộ lễ phục

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/12/2017 07:22:00 +07:00

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết chỉ riêng số tiền chi cho trang phục và trang trí, âm thanh ánh sáng tại lễ cưới của mình cũng lên tới con số gần 3 tỷ đồng.

Video: Lâm Khánh Chi hé lộ về đám cưới với chồng trẻ kém 8 tuổi

Những ngày qua, đám cưới của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Trần Phi Hùng đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Sáng 28/12 giọng ca Tình cờ gặp nhau và ông xã sẽ tổ chức lễ rước dâu ở Long Hải (quê nhà chú rể). Sau đó, hôn lễ chính thức diễn ra vào ngày 11/1 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở Quận 4, TP.HCM.

Ngày 20/12, trong buổi trò chuyện trực tuyến với độc giả của VTC News, Lâm Khánh Chi cũng cho biết thêm về những điểm đặc biệt cũng như công tác chuẩn bị đám cưới trong thời điểm hiện tại của mình.

- Lâm Khánh Chi có thể chia sẻ với độc giả VTC News về thời điểm nhận được lời cầu hôn của Phi Hùng?

Tôi nhận được lời cầu hôn của Phi Hùng khi tham gia chương trình Yêu là cưới. Hôm đó tôi rất bất ngờ khi ở cuối chương trình anh Hùng cầu hôn tôi bằng nhẫn cưới và hoa rất lãng mạn.

- Lâm Khánh Chi và chồng chuẩn bị đám cưới đến đâu rồi?

Tôi và ông xã chuẩn bị được 70 phần trăm rồi, còn lại chỉ là một số công việc lặt vặt. Tôi nghĩ tất cả mọi thứ sẽ hoàn tất trong mấy ngày sắp tới.

- Cảm xúc của Lâm Khánh Chi khi có rất nhiều người quan tâm đến đám cưới của mình, thậm chí họ còn đặt tên cho đám cưới của bạn là "Đám cưới thế kỷ" vì có vẻ như nó quá rình rang và hoàng tráng?

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được tất cả mọi người yêu quý và quan tâm đến đám cưới của mình. Còn riêng chuyện khán giả đặt cho đám cưới của tôi là “Đám cưới thế kỷ” thì tất nhiên tôi cảm thấy rất vui và thích thú. Đối với tôi, tên gọi này khá dễ thương.

Hiện tại, tôi và ông xã đang cố gắng hết sức để tổ chức một đám cưới hoành tráng, nghiêm trang và ấm áp nhất có thể. Ngoài ra, tôi sẽ làm tất cả mọi điều để đám cưới được chu toàn nhất.

- Lâm Khánh Chi có thể tiết lộ một chút về số tiền đầu tư cho đám cưới này?

 
Tôi mặc tổng cộng 15 bộ áo cưới, chú rể sẽ mặc 13 bộ lễ phục

Lâm Khánh Chi

Thực sự, tôi không muốn tiết lộ nhiều về vấn đề kinh tế vì sợ mọi người nghĩ mình đang PR. Nhưng tôi vẫn chia sẻ một chút, tôi rất thích mặc áo cưới nên đặc biệt vào ngày trọng đại của mình, tôi sẽ mặc rất nhiều bộ váy cưới lộng lẫy. Cụ thể, tổng cộng tôi mặc 15 bộ áo cưới. Trong đó, có 5 bộ tôi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, 10 bộ cho 2 đêm ngày 28/12 và 11/1, và chú rể sẽ mặc 13 bộ lễ phục.

Ngoài ra, tôi còn đầu tư may cho phù dâu 10 bộ áo dài nữa nên kinh phí đầu tư cho đám cưới của tôi, chỉ riêng tiền trang phục vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Còn tất cả tiền trang trí bao gồm: hoa, âm thanh, ánh sáng… vào khoảng 1 tỷ đồng.

- Bạn có thể bật mí, ngoài danh sách ngoài thiệp cưới thì còn khách mời nào đặc biệt nữa không?

Tôi mời rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Mỹ Tâm, Hiền Thục, Thanh Thảo, Hồ Quang Hiếu, Quý Bình, Hàn Thái Tú, Nhật Kim Anh, Bảo Chung, Lê Giang, Quang Lê…Đám cưới sẽ được trực tiếp toàn cầu trên Youtube và kênh riêng của Lâm Khánh Chi.

- Nhiều người cho rằng đám cưới này Lâm Khánh Chi tổ chức như một show ca nhạc vì có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đầu tư trang trí tiền tỷ đồng, thiệp cưới như vé mời… Vậy bạn có sợ người ta nói rằng Khánh Chi đang dùng đám cưới để PR?

Tôi nghĩ, mỗi người có một suy nghĩ riêng, không thể ép ai suy nghĩ giống mình. Đây là ngày trọng đại, và nhất là Lâm Khánh Chi lại khác rất nhiều so với những người con gái bình thường khác, việc có được hạnh phúc là rất khó. Vì vậy, tôi muốn tổ chức đám cưới thật long trọng và hoành tráng nhất có thể, vì đó là tất cả tình cảm của tôi dành cho đám cưới của mình.

Theo tôi nghĩ, nếu tất cả mọi người mọi người giống và sống cuộc đời như Lâm Khánh Chi, nếu có cơ hội thì mọi người sẽ làm giống tôi thôi.

img5127-1510726818365

Hiện tại, Lâm Khánh Chi và chồng tương lai đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới của mình.  

- Trong công tác chuẩn bị đám cưới, ngoài chồng thì bộ mẹ chồng có giúp đỡ Lâm Khánh Chi gì không?

Bố mẹ chồng giúp đỡ tôi rất nhiều. Hiện tại ông bà đang lo chuẩn bị buổi hôn lễ của nhà trai tại Vũng Tàu.

- Vậy hiện tại, mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và bố mẹ chồng như thế nào? Bạn có sợ chuyện mẹ chồng nàng dâu?

Mối quan hệ giữa tôi và bố mẹ chồng phải nói là rất thân. Ông bà rất thương tôi và ngược lại. Tôi nghĩ, bản thân mình rất may mắn khi gặp được bố mẹ chồng rất hiểu và thương yêu con dâu. Vậy nên tôi không lo chuyện mẹ chồng nàng dâu.

- Bố mẹ ruột Lâm Khánh Chi nói gì về người đàn ông của đời bạn?

Bố mẹ rất bất ngờ và mừng khi tôi gặp được một người đàn ông yêu thương con gái họ hết mực.

- Tại sao Lâm Khánh Chi không chọn một người làm trong làng giải trí mà lại là một người bình thường?

Tôi nghĩ, chúng ta không thể lựa chọn tình yêu và duyên nợ vì nó không phải món hàng hay vật chất, có thể đem ra trao đổi. Mình có duyên, có nợ với ai thì mình sẽ đến với người đó và sẽ sống với họ trọn đời. Tôi nghĩ tình yêu, gia đình hay bạn bè đều là duyên nợ với nhau vì vậy tôi nghĩ mình và ông xã có duyên, có nợ nên mới lấy được nhau.

- Sự chênh lệch tuổi tác có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người?

Tôi nghĩ nếu ảnh hưởng thì sẽ không có kết thúc đẹp như thế này. Tôi nghĩ chuyện tuổi tác không quan trọng lắm, quan trọng là hai người phải hiểu nhau, quan tâm và đồng cảm. Còn, chuyện tình cảm chỉ là vấn đề con số và tôi nghĩ mình còn rất trẻ, tính cách hồn nhiên, yêu đời khá giống với những cô gái hai mấy tuổi nên tôi nghĩ mình rất hợp với Phi Hùng.

- Theo chị, Phi Hùng là người như thế nào? Anh có hay ghen và bạn thích nhất điều gì ở ông xã tương lai?

Đương nhiên ai yêu cũng ghen nhưng anh Hùng ghen rất đúng chuyện. Đặc biệt, anh Hùng rất hiểu và thông cảm với Lâm Khánh Chi. Còn, nếu như một lúc nào đó anh Hùng ghen thì tôi sẽ giải thích và nói cho anh hiểu.

- Hôn nhân của cặp đôi bình thường cũng có nhiều khó khăn, còn đối với một người có số phận khác người như Lâm Khánh Chi thì có lúc nào bạn gặp phải chông gai, khó khăn hay chưa?

Hiện tại, xã hội rất phóng khoáng và nhà nước cũng công nhận nên người chuyển giới và cộng đồng LBGT sống ở Việt Nam cũng không còn khó khăn như trước nữa. Phần nữa, chắc tôi là người khá may mắn nên khi yêu ai cũng được đáp lại hết. 

- Người ta có câu “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, vậy khi Lâm Khánh Chi quyết định kết hôn, bạn từng nghĩ đến điều này chưa?

Tôi nghĩ mình cũng ngoài 30 tuổi rồi nên bản thân sẽ cuộc sống bình an và an phận. Khi mình chọn cuộc sống như thế thì không còn điều gì để lo lắng. Trên đời này mình không thể nào có được tất cả mọi thứ nên tôi cũng không nghĩ đến những điều sâu xa đó.

Xin cảm ơn Lâm Khánh Chi!

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn