Lâm Chí Linh rủ Huỳnh Thánh Y chụp ảnh sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/09/2014 02:52:00 +07:00

(VTC News) - Lâm Chí Linh rủ rê Huỳnh Thánh Y, nữ diễn viên chính của 'Tuyệt đỉnh kungfu' cởi bỏ xiêm y để quảng bá cho một chiến dịch ngăn ngừa ung thư vú.

(VTC News) - Lâm Chí Linh rủ rê Huỳnh Thánh Y, nữ diễn viên chính của 'Tuyệt đỉnh kungfu' cởi bỏ xiêm y để quảng bá cho một chiến dịch ngăn ngừa ung thư vú.

Huỳnh Thánh Y được biết đến qua nhiều vai diễn nặng ký trong các bộ phim Tuyệt đỉnh kungfu của 'vua hài nhảm' Châu Tinh Trì cũng như tác phẩm điện ảnh khiến khán giả rơi lệ Thanh Xà Bạch Xà. Cô cũng là một trong những người có đóng góp tích cực trong việc nâng cao nhận thức về ung thư vú.
lâm chí linh
Huỳnh Thánh Y trong 'Tuyệt đỉnh kungfu'.
Sau hai tiểu Hoa đán Dương Mịch, Bạch Bách Hà, Huỳnh Thánh Y là sao Hoa ngữ mới nhất mạnh dạn trút bỏ xiêm y để quảng cáo cho một chiến dịch phòng ngừa căn bệnh này.
Tham gia bộ ảnh khỏa thân cho tạp chí Trends Health này còn có nữ  ca sỹ Ngô Mạc Sầu và nữ diễn viên Trương Hâm Nghệ.

Các nữ nghệ sỹ vào vai những vận động viên thể thao vô cùng khỏe khoắn với đạo cụ là găng tay đấm bốc, vợt tennis và thiết bị thể thao khác.


'Mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài' Lâm Chí Linh bỗng dưng vô cùng kín đáo. Cô chỉ thực hiện một bộ ảnh với ván lướt sóng che hết toàn bộ phần nhạy cảm, chỉ lộ ra vai và đùi. Là siêu mẫu nổi tiếng nhất và được trả lương cao nhất tại Đài Loan, Lâm Chí Linh đã liên tục có những hoạt động cộng đồng.

lâm chí linh
Lâm Chí Linh bất ngờ kín đáo.
Cô cũng thành lập một quỹ từ thiện đặc biệt để hỗ trợ phúc lợi cho trẻ em. Sử dụng danh tiếng của mình, mỹ nhân xứ Đài cũng đã tham gia vào dự án AIDS cho trẻ mồ côi 'Tầm nhìn thế giới' vào năm 2006, và là một thành viên trong Hiệp hội ngăn chặn ung thư vú của Procter & Gamble từ năm 2004 đến năm 2008.


Trailer phim 'Mối tù hoàng tộc' (Outcast):

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn