Kỷ niệm 1 năm hoạt động, Monstar được fan tặng sao trên trời

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/06/2017 07:26:00 +07:00

Nhóm Monstar đã rất xúc động khi được các fan “ưu ái” mua hẳn 1 ngôi sao để kỷ niệm 1 năm hoạt động của nhóm.

Là một nhóm nhạc tân binh chỉ mới hoạt động được gần một năm nhưng Monstar luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả cả trong và ngoài nước, đặc biệt là các Moonee (tên FC chính thức của Monstar) đã luôn đồng hành, sát cánh và là chỗ dựa tinh thần đáng trân trọng giúp nhóm vượt qua mọi khó khăn sóng gió.

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien 4

Monstar.

Để kỷ niệm tròn một năm Monstar ra mắt, các fan mỗi bạn đã cùng nhau góp chút tiền tiết kiệm của bản thân để mua tặng sao cho nhóm. Fan hy vọng rằng, đây sẽ là động lực lớn tiếp thêm cho Monstar nhiều nhiệt huyết và năng lượng để tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật này.

MONSTAR_101 6

 

Video: Monstar ra mắt MV chỉ để giới thiệu thành viên mới

Trào lưu “mua” sao tặng thần tượng không quá mới mẻ với cộng đồng fan K-pop nhưng tại thị trường Việt Nam, hầu như chỉ có rất ít những nghệ sĩ Việt được fan “ưu ái” mua độc quyền tặng. Ngôi sao mang tên Monstar thuộc chòm sao DRACO, là ngôi sao có vị trí RA 16h41m02.56 +51°37'21.3'' dec 11.19 mag trên bản đồ.

monstar2

 

monstar3 3

 

monstar4 3

Giấy chứng nhận ngôi sao mang tên Monstar.

Fan còn gửi lời nhắn nhủ đến Monstar: “Mỗi khi các anh cảm thấy mệt mỏi, mọi thứ trước mắt dường như quá khó khăn tưởng chừng muốn từ bỏ, khi ấy hãy nhìn lên bầu trời đêm phía trên các anh. Các anh sẽ thấy có một vì sao luôn tỏa sáng vì các anh, bây giờ và mãi mãi”.

Việc Monstar được fan tặng sao trên trời khiến 3 thành viên là Key, Nickey va Grey-D rất xúc động, thích thú đến mức “mất ngủ” cả đêm và háo hức chờ đợi ngày giấy chứng nhận vì sao đặc biệt này đến tay.

MONSTAR_1stFM25 8

 

Sắp tới đây, 6/9/2017 là ngày tròn một năm Key và Nickey ra mắt, cộng đồng fan cũng đã gửi một lời chúc rất dễ thương dành cho Monstar: “Monstar cứ luôn tỏa sáng còn cả thế giới cứ để chúng em lo. Chúng ta tuy không cùng nhau bắt đầu, nhưng hãy cùng nhau kết thúc nhé!”.

Đáp lại tình cảm của fan hâm mộ dành tặng suốt thời gian qua, Monstar hứa hẹn sẽ hoạt động hết năng suất trong thời gian tới với những dự án âm nhạc chất lượng được đầu tư chỉn chu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn