Kỳ lạ: Cặp vợ chồng cưới nhiều nhất thế giới

Thế giớiThứ Sáu, 10/08/2012 05:43:00 +07:00

(VTC News)- Để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc, cặp đôi người Anh đã vượt 55.000 cây số để tổ chức 22 đám cưới khác nhau.

(VTC News) - Một cặp đôi người Anh đã dành gần 3 năm chu du vòng quanh thế giới để tổ chức 22 đám cưới theo nhiều phong tục khác nhau.

Alex Pelling (32 tuổi) và cô dâu Lisa Grant (30 tuổi) sống ở Yorkshire, miền bắc nước Anh có lẽ là cặp đôi có kỷ lục cưới nhiều nhất trên thế giới với 22 lần ở 22 quốc gia khác nhau.

Mùa hè năm 2011, Alex và Lisa tổ chức lễ cưới đầu tiên tại Anh. Tuy nhiên, để lưu giữ ngọn lửa tình yêu cùng thỏa mãn ước mơ du lịch vòng quanh thế giới, cặp vợ chồng đặc biệt này đã quyết định tổ chức thêm 21 đám cưới khác theo phong tục của người dân bản địa ở những vùng đất mà họ đã đi qua. 

Cặp đôi "thích cưới" Alex và Lisa 

Alex và Lisa đã vượt 55.000 cây số để đến Châu Âu, Hawaii, Nam Mỹ, Bắc Mỹ để tìm hiểu các phong tục cưới hỏi địa phương.

“Tôi thực sự muốn cùng vợ yêu đi chu du khắp nơi để tìm hiểu về các phong tục cưới khác nhau. Mới chỉ 22 lần cưới vẫn chưa đủ, chúng tôi dự định tổ chức thêm 8 lần nữa. Chúng tôi thấy thực sự hạnh phúc mỗi lần được sánh bước cùng nhau trong một nghi thức cưới mới lạ. Ban đầu, vợ chồng tôi dự định ý tưởng này chỉ mất khoảng 2 năm để thực hiện, nhưng rồi nó đã kéo dài sang năm thứ 3 ”, Alex nói.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi kỳ lạ trong 22 đám cưới diễn ra ở nhiều nơi trên khắp thế giới:

 Đám cưới "ma cà rồng"
 Đám cưới ở Hawaii

 Cô dâu và chú rể hạnh phúc như trong lễ thành hôn đầu tiên

 Đối với Alex và Lisa, 22 lần cưới vẫn chưa đủ

Cặp đôi trong lễ cưới theo phong cách cổ điển

 Có khi lại hiện đại và rất cá tính

 Lễ thành hôn theo phong tục của người dân bản địa ở mỗi nơi mà họ đi qua đều khiến cặp đôi thích thú
 Cô dâu Lisa trong một bức ảnh cưới độc đáo

Khi háo hức với lễ cưới bên bờ biển

Lúc say đắm cùng lễ cưới dưới đại dương

Có vẻ như "cưới và du lịch" là sở thích của cặp vợ chồng đặc biệt này


Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn