Không được tăng lương, Nani sợ bị rao bán

Tổng hợpChủ Nhật, 17/06/2012 04:47:00 +07:00

(VTC News) - Yêu cầu tăng lương lên gấp đôi của ngôi sao Bồ Đào Nha đã không được BLĐ MU chấp nhận và điều ấy khiến nỗi lo trong lòng Nani càng tăng thêm

(VTC News) - Yêu cầu tăng lương lên gấp đôi của ngôi sao Bồ Đào Nha đã không được BLĐ MU chấp nhận và điều ấy khiến nỗi lo trong lòng Nani càng tăng thêm.

Ronaldo ra đi đã được 3 năm và theo một cách nào đấy, Nani cũng đã thoát khỏi được cái bóng khổng lồ của người đàn anh. Ngôi sao 25 tuổi đã có những đóng góp nhất định vào thành công chung của MU và cũng giúp các Manucian phần nào bớt nhớ Ronaldo.

Tương lai của Nani đang bị đặt dấu hỏi lớn 

Tuy nhiên lối chơi cũng như khả năng gây đột biến của Nani vẫn không thực sự được đánh giá cao. Bản copy không hoàn chỉnh phong cách của Ronaldo khiến Nani thường biến mất mỗi khi đồng đội cần tới anh. Trong bối cảnh Ashley Young và Antonio Valencia chơi tương đối ổn định, Shinji Kagawa đang khao khát chứng tỏ bản thân vì vị trí của bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro này rõ ràng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nỗi lo ấy càng trở nên lớn hơn khi mà yêu cầu tăng lương lên gấp đôi của Nani đã bị BLĐ MU từ chối. Hiện mức lương của Nani đang là 90.000 bảng/tuần và nếu như ý muốn của cầu thủ này thì anh sẽ trở thành người được trả lương cao nhất tại Old Trafford, tương đương Wayne Rooney.

Hiện số 17 của Quỷ đỏ chỉ còn 2 năm nữa là hết hạn hợp đồng và cũng giống như câu chuyện của Van Persie năm vừa rồi, nhiều khả năng tương lai của Nani sẽ bị nâng lên đặt xuống nhiều lần ở mùa bóng tới.

Nguy cơ bị bật bãi của Nani là không nhỏ bởi trong tay Alex Ferguson đang dư thừa tiền vệ cánh. Một cầu thủ khi đã không tương xứng với kỳ vọng thì có thể bán và nếu đưa Nani ra thị trường chuyển nhượng lúc này, MU hoàn toàn yên tâm là họ sẽ không lỗ. 30 triệu euro là cái giá mà bất cứ một đội bóng lớn nào cũng có thể đáp ứng được cho Nani nếu Quỷ đỏ chấp thuận.

Do đó mà Nani vừa đá Euro mà lòng lại vừa phải ngóng về Old Trafford xem mình sẽ ở đâu trong mùa giải tới.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn