Khoe thân lợi hại như Ngọc Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/06/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) – Chẳng là siêu mẫu, chỉ có danh hiệu ‘Hoa hậu ao làng’ nhưng Ngọc Trinh vẫn là mỹ nhân hot suốt những năm qua khi cô biết khéo léo khoe thân.

(VTC News) – Chẳng là siêu mẫu, chỉ có danh hiệu ‘Hoa hậu ao làng’ nhưng Ngọc Trinh vẫn là mỹ nhân hot suốt những năm qua khi cô biết khéo léo khoe thân.

Khi chân ướt chân ráo bước vào nghề, Ngọc Trinh chẳng có gì ngoài danh hiệu Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Một giải thưởng phụ, và gương mặt ăn ảnh cũng nhạt nhòa chẳng ai nhớ.

Năm 2007, Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành giải Hoa khôi Thời trang, cũng lại một giải phụ nữa trên con đường đến với nghề người mẫu của Ngọc Trinh.
Khoe thân lợi hại như Ngọc Trinh
Ngọc Trinh nhận danh hiệu Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005 
Nhưng cái duyên có lẽ đến từ chính giải phụ đầu tiên, Siêu mẫu ăn ảnh 2005. Ngọc Trinh đã có một cuộc lột xác về ngoại hình bằng cả những nỗ lực trong việc tập luyện, học hỏi phong cách thời trang cũng như nhờ công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Ngọc Trinh được đưa lên ‘tầm cao mới’ khi năm 2011 người ta phong danh Nữ hoàng nội y trên báo cho cô. Hàng loạt các bộ ảnh nội y nóng bỏng theo phong cách Victoria’s Secret của Ngọc Trinh được tung ra.

Clip Ngọc Trinh thả dáng tại New York


Nhưng màn khoe thân thiếu vải trong những bộ ảnh đường nội y của Ngọc Trinh khi ấy đã khiến dư luận chú ý thực sự. Bởi trước đó, chưa có chân dài người đẹp nào dám chụp ảnh nội y công khai.

Và cũng từ đây, Ngọc Trinh chính thức kiếm được tiền, thậm chí rất nhiều tiền từ việc khoe thân. Ngọc Trinh trở thành tên tuổi được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô nhận được khá nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm đại diện hình ảnh...
Khoe thân lợi hại như Ngọc Trinh
Ngọc Trinh bị ‘ném đá’ không thương tiếc vì cách tạo dáng khêu gợi quá đà khi tham gia chiến dịch quảng cáo cho một loại nước giải khát 
Cùng Hoàng Yến, Yến Trang tham gia chiến dịch quảng cáo cho một loại nước giải khát, Ngọc Trinh bị ‘ném đá’ không thương tiếc vì cách tạo dáng khêu gợi quá đà. Thậm chí nhưng biểu cảm của Ngọc Trinh và hai mỹ nhân Hoàng Yến, Yến Trang được cho là khá phản cảm, có tính dung tục.

Cuối năm 2013, Ngọc Trinh khiến dư luận tò mò khi tuyên bố sẽ tung ảnh nude 100% trong chiến dịch quảng cáo cho một loại mỳ tôm. Lấy cảm hứng từ câu chuyện Eva và trái cấm trong khu vườn địa đàng, bộ ảnh Cám dỗ và clip hậu trường của Ngọc Trinh tiếp tục bị chê bai bởi cách ăn vận quá thiếu vải.

Clip Ngọc Trinh nude 100% quảng cáo mỳ tôm



Scandal khoe thân mới nhất của Ngọc Trinh là việc góp mặt trong một quảng cáo sữa tắm. Clip Ngọc Trinh cởi đồ lan truyền ‘chóng mặt’ trên mạng suốt những ngày qua.

Trong clip, Ngọc Trinh đóng vai một cô gái bị hai tên trộm đột nhập vào nhà quay lén cảnh đi tắm. Từ đầu đến cuối clip quảng cáo này, những màn khoe vòng một, vòng ba ngồn ngộn với cấp độ táo bạo hơn tất cả các clip khoe thân từ trước đến nay của Ngọc Trinh.
Khoe thân lợi hại như Ngọc Trinh
Clip Ngọc Trinh cởi đồ lan truyền ‘chóng mặt’ trên mạng suốt những ngày qua 
Trước phản ứng gay gắt của công chúng, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận hình ảnh trong clip quảng cáo táo bạo và có thể không vừa mắt một số khán giả.

Nhưng ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh cho biết: ‘Hợp đồng quảng cáo trả chi phí cao. Đó là con số mà nhiều người mẫu, diễn viên mơ ước nên tôi khó lòng từ chối’.

Có thể thấy, chính những mảng tối trong các chiêu trò quảng cáo hiện nay đã giúp Nữ hoàng nội y không ít tai tiếng như Ngọc Trinh ‘sống khỏe’.

Những clip hậu trường cảnh nude của Ngọc Trinh đánh vào tâm lý tò mò của khán giả. Và nhà sản xuất những nhãn hàng mì gói, nước tăng lực hay sữa tắm kia là đối tượng đang cần thu hút được càng nhiều người xem càng tốt.

Đó chính là nguyên nhân vì sao người ta thấy Ngọc Trinh liên tục cởi đồ khoe thân. Bởi ngần ngại gì ‘không cởi’ khi cát xê những nửa tỷ đồng, lại có cớ hâm nóng tên tuổi.

Clip Ngọc Trinh khoe thân nóng bỏng chụp ảnh nội y



M.Hoài
Bình luận
vtcnews.vn