Khoẻ bậc nhất tuyển Việt Nam, Trọng Hoàng vẫn phải nể sức mạnh của tiền vệ Philippines

Thể thaoThứ Tư, 05/12/2018 12:29:00 +07:00

Tiền vệ của ĐT Việt Nam bày tỏ sự ấn tượng trước phong cách chơi bóng cùng nền tảng thể lực dồi dào của tiền vệ Stephan Schrock bên phía ĐT Philippines.

Trọng Hoàng được xem là một trong những cầu thủ có nền tảng thể lực tốt nhất của ĐT Việt Nam. Trận đấu với Philippines là một ví dụ. Chơi ở vị trí cầu thủ chạy cánh phải trong sơ đồ 3-4-3, Trọng Hoàng khi tấn công là một tiền vệ còn khi phòng ngự lại trở thành một hậu vệ. Liên tục lên xuống như một con thoi, nhưng Hoàng “bò” dường như không biết mệt trong suốt cả trận.

Screen Shot 2018-12-05 at 12.32.46 PM 4

Stephan Schrock (17) sẽ là quân bài tủ ở trung tuyến của Eriksson.

Với 1 đường chuyền thành bàn cùng màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ gốc xứ Nghệ được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất bên phía ĐT Việt Nam trong chiến thắng 2-1 trước Philippines. Ấy vậy mà khi nói về tiền vệ Stephan Schrock, một trụ cột rất quan trọng trong đội hình của đối thủ ở bên kia chiến tuyến, Trọng Hoàng cũng phải “ngả mũ” ngưỡng mộ.

“Stephan Schrock là mẫu tiền vệ rất nguy hiểm, sở hữu tốc độ, kỹ thuật và thể lực rất tốt. Cậu ấy cực khoẻ, rất khó để hoá giải”, Trọng Hoàng chia sẻ. Trong trận bán kết lượt đi, Trọng Hoàng đá cánh phải còn Schrock chơi tiền vệ biên trái. Thế nên, hai cầu thủ này liên tục đối mặt nhau, có những tình huống vào bóng, va chạm rất quyết liệt.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Trọng Hoàng, sau khi trận đấu khép lại, anh và Stephan Schrock đã bắt tay nhau và có những cử chỉ thân tình. “Trên sân giả vờ tí thôi chứ ở ngoài thân thiện lắm. Trong trận va chạm liên tục, nhưng khi kết thúc trận đấu tôi và cậu ấy bắt tay hỏi thăm nhau rồi”, tiền vệ của ĐT Việt Nam cho biết.

Video: Philippines 1-2 Việt Nam

Chắc chắn cuộc đọ sức của hai tiền vệ có phong cách chơi bóng nhanh-khoẻ-khéo giống nhau ở trận bán kết lượt về sẽ vẫn hấp dẫn. Sau trận lượt đi, Trọng Hoàng cùng ĐT Việt Nam đang tạm chiếm lợi thế với tỷ số 2-1 trước Philippines của Stephan Schrock.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12.

>>> Đọc thêm: HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam phải chiến đấu, thắng thuyết phục Philippines

(Nguồn: affcup.bongdaplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn