Khoảnh khắc đẹp nhất đêm đăng quang: Bố mẹ Hương Giang ôm chầm, xoa đầu con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/03/2018 07:25:00 +07:00

Khoảnh khắc bố mẹ của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ôm chầm, hôn và xoa đầu con gái khiến những người có mặt không khỏi xúc động.

Video: Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Tối 9/3, vượt qua các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia "đấu trường" nhan sắc dành cho người chuyển giới nên chiến thắng của cô khiến khán giả Việt Nam tự hào.

Hình ảnh đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của Hương Giang rất đẹp nhưng có lẽ khoảnh khắc bố mẹ của cô ôm chầm, xoa đầu con gái và vỡ òa vì chiến thắng của con là đẹp nhất. Những hình ảnh đó khiến cho bạn bè có mặt và cả khán giả không khỏi xúc động.

5678

Bố mẹ Hương Giang xoa đầu con gái vì hạnh phúc. 

29025327_1585111428275402_5557990536347910144_n

 Cả 2 sang Thái Lan từ trước đêm chung kết để ủng hộ con gái trong đêm thi quan trọng. (Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Thế nhưng, có lẽ người xúc động nhất không ai khác chính là Hương Giang bởi cách đây 7 năm, cô một mình sang Thái Lan chuyển giới mà không có bố mẹ bên cạnh nhưng 7 năm sau, bố mẹ cô lặn lội sang Thái Lan từ trước đêm chung kết chỉ vì không muốn con mình phải "đơn độc chiến đấu" nữa.

Bản thân tân Hoa hậu từng nghẹn ngào chia sẻ khi biết bố mẹ lặng lẽ sang Thái Lan cổ vũ cho mình: "Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới, đến mãi sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con.

Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này".

DSC_1067 3

 

Cũng chính vì vậy, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 rất xúc động và cảm thấy mình may mắn khi được gia đình, bố mẹ yêu thương và uôn mong cho cô được hạnh phúc.

"Ngoài kia biết bao gia đình có con thuộc cộng đồng LGBT vẫn đang phản đối, kì thị, thậm chí đánh đập xin hãy một lần nghĩ cho hạnh phúc của con mình, con cái hạnh phúc là cha mẹ hạnh phúc, đừng để rồi khi chuyện buồn xảy ra mới tiếc vì không ủng hộ, động viên con cái của mình", Hương Giang xúc động.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn