Khánh Ly: 18 tuổi làm mẹ hai con

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Khánh Ly 18 tuổi làm mẹ hai con; Chánh Tín, Bình Minh xuất hiện trong 'Những đứa con biệt động Sài Gòn 2'… là những tin nóng giải trí ngày 8/5/2014

(VTC News) - Khánh Ly 18 tuổi làm mẹ hai con; Chánh Tín, Bình Minh xuất hiện trong 'Những đứa con biệt động Sài Gòn 2' … là những tin nóng giải trí ngày 8/5/2014.

Khánh Ly: 18 tuổi làm mẹ hai con.

Nữ danh ca Khánh Ly đã kể lại đời mình trong hồi ký 'Chuyện kể sau 40 năm'. Cuốn hồi ký ghi lại những cay đắng của đời bà từ những côi cút thưở nhỏ, và cả những buồn tủi trong cuộc sống với người chồng đầu tiên.

Khánh Ly sinh con đầu lòng từ năm 17 tuổi. Đến năm 18 tuổi bà đã có 2 con. Tuy nhiên, hôn nhân không tình yêu với người chồng đầu tiên là cay đắng của cuộc đời bà.

Bà đã phải nuốt rất nhiều nghẹn ngào vào trong, chịu đựng sự phản đối và đánh đập của gia đình để được sống theo nguyện ước của bản thân.

khánh ly
Trong 'Chuyện kể sau 40 năm', nữ danh ca này đã viết về khoảng thời gian một mình kiếm tiền nuôi hai con ở Đà Lạt. Dù cuộc sống vất vả nhưng dường như bà chưa từng thôi yêu cuộc sống ấy.

Ba mẹ con bà sống trong một ngôi nhà trên đồi Miên với cuộc sống giản dị nhưng đẹp hồn nhiên. Để có tiền nuôi con, ngày ấy, bà đã đi hát cho Night Club ở Đà Lạt với đồng lương 2500 đồng một tháng.

Hát khuya không có người đưa về, bà thường ngủ lại căn nhà nhỏ của bà chủ vũ trường, hôm sau mới về nhà đi chợ và chơi với con.

khánh ly
Một Khánh Ly hôm nay, Khánh Ly của tuổi gần thập thất, chia sẻ về cuộc đời mình khi nghĩ lại những năm tháng thiếu phụ 17 xuân xanh: '…Tôi vẫn chưa ý thức được một cách nghiêm chỉnh, bổn phận của một người mẹ. Tôi vẫn chưa đủ tình yêu đúng nghĩa dành cho các con.

Tôi còn quá trẻ. Tôi đã biết gì về cuộc sống quanh tôi. Tôi yêu tôi và chưa kịp sống cho tôi. Không có gì cho tôi. Không phải là lỗi của Minh (người chồng đầu tiên của Khánh Ly- PV) trong cơn say rượu.

Chỉ khổ một cái là người tôi yêu không phải là Minh. Chưa rõ ràng là ai, tôi chưa biết yêu... Mãi nhiều năm sau, tôi mới biết thế nào là tình yêu…'.
Theo - Dân trí.

Clip Hồng Nhung - Mỹ Linh hát Đóa hoa vô thường



Chánh Tín, Bình Mình xuất hiện trong 'Những đứa con biệt động Sài Gòn 2'.

Nối tiếp thành công của 'Những đứa con biệt động Sài Gòn' năm 2010, phần 2 của bộ phim đang được đạo diễn Đỗ Chí Hướng và NSUT Khương Đức Thuận tiến hành thực hiện.

Phần 2 này được làm về đề tài chống buôn bán ma tuý, với dàn diễn viên chính không thay đổi. Các vai phản diện được thay mới toàn bộ, với sự xuất hiện của Bình Minh trong vai trùm ma tuý và sự xuất hiện ngắn của nghệ sĩ Chánh Tín trong vai vị đại tá biệt động Sài Gòn.

Bình Minh
Đạo diễn của phần 2 cho biết lý do Bình Minh được chọn vào vai diễn phản diện, trái ngược với hình ảnh công tử quen thuộc là vì Bình Minh có nét 'gồ ghề, lỳ, xứng đáng với vai diễn như thế'.

Biên kịch phim cũng chia sẻ rằng phim được dựa trên chuyên án có thật và giữ nguyên mẫu. Bối cảnh phim được quay trải dài khắp Bắc - Nam, và sử dụng những đạo cụ có thật, với sự trợ giúp của hơn 250 cảnh sát đặc nhiệm, cơ động, công an…


Bộ phim sẽ được phát sóng từ 26/5 vào lúc 20h tất cả các ngày chủ nhật đến thứ năm hàng tuần. Theo - VnExpress.

Sao Hàn 'hát nhép' trong các buổi diễn ở Việt Nam.

Trong bài phỏng vấn với VTV, nhạc sĩ Quốc Trung đã chia sẻ quan điểm của mình về tài năng của các sao Hàn. Theo anh, đa phần các sao Hàn đều phải trải qua khổ luyên rất nhiều, tuy nhiên, ở góc độ chuyên môn âm nhạc thì anh cho rằng họ 'gần như không có tài năng'.
 quốc trung
Nhạc sỹ Quốc Trung cho biết, anh chắc chắn rằng tất cả các nghệ sỹ Hàn Quốc đều hát nhép trong các chương trình ca nhạc tại Việt Nam, nhưng họ che giấu rất khéo léo.

Các bản thu để hát nhép đều được xử lý rất tốt, được 'bật multitrack giống như là đã thu trực tiếp từ sân khấu'.


Theo ý kiến của Quốc Trung thì việc giới trẻ Việt dành nhiều sự yêu thích cho các buổi biểu diễn như thế là để xem sao Hàn trình diễn và để được sống trong cộng đồng những người như họ.

Tuy nhiên, đây không phải là điều đáng mừng cho âm nhạc trong trường hợp này. Dưới góc độ của người làm chuyên môn âm nhạc, nhạc sỹ Quốc Trung cho rằng việc di chuyển hàng nghìn cây số để được xem những tài năng như Madonna thi sẽ xứng đáng hơn.


Cũng theo anh, thì Việt Nam không có 'môi trường và thị trường cho âm nhạc'.

Con trai Trang Nhung chơi trống thành thạo.

Ca sỹ Trang Nhung dù bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi 'Tuyệt đỉnh tranh tài' nhưng chị vẫn dành thời gian dạy nhạc cho các con. Chị chia sẻ rằng chị muốn các con được nuôi dưỡng trong tình yêu âm nhạc.

Ca sỹ Trang Nhung có bốn người con, nhưng chỉ có một cậu con trai duy nhất, là cậu bé Ngô Nhật Phương Trung.

Trung năm nay 12 tuổi và rất có năng khiếu nghệ thuật. Cậu bé có thể chơi được một số nhạc cụ như trống, piano.

trang nhung
Con gái lớn của Trang Nhung là Phương Mai, đã 16 tuổi, và cũng muốn nối nghiệp ca hát của mẹ.

Theo chia sẻ của cô ca sỹ gốc Quảng Ninh này thì thời gian dạy con âm nhạc chính là thời gian thoải mái nhất của cô. Theo - Ngôi Sao.

Clip Trang Nhung thi Tuyệt đỉnh tranh tài


Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn