Chọn thời điểm ra mắt vào dịp hè, MV Anh ơi anh à với phần giai điệu bắt tai, sôi động, pha chút không khí cổ động vui tươi, “gà cưng” Đông Nhi – Lip B chọn lối khai thác theo xu hướng retro đang được ưa chuộng trên thế giới.
Tuy nhiên, không đi theo lối mòn cũ, MV xây dựng hình ảnh cho nhóm thành 4 cô nàng trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính. Đặc biệt, việc xây dựng hình tượng thành những nhân vật viễn tưởng theo những tình tiết hài hước, vui nhộn đã giúp cho MV mang màu sắc mới mẻ hơn khiến nhiều khán giả thích thú.
Video: Teaser MV mới của "gà cưng" Đông Nhi
Dù chỉ mới ra mắt thông qua 1 ứng dụng trực tiếp của Hàn Quốc, MV đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, dành lời khen "có cánh" cho các cô gái trẻ với hình ảnh mới lần này và mong đợi đến ngày 18/7 trình làng trên kênh youtube của nhóm để xem nhiều hơn.
Là người kề cận, quan sát tỉ mỉ chặng đường đi của học trò, Đông Nhi chia sẻ, từ sau cuộc thi The Remix, cô và Ông Cao Thắng đã nhận thấy sự thay đổi, tiến bộ và ngày càng an tâm hơn với hướng đi đầy nỗ lực của “gà cưng”.
Với những định hướng, đầu tư bài bản, nghiêm túc và chất lượng qua từng sản phẩm, Lip B đang trở thành một trong những nhóm nhạc nữ được nhiều khán giả trẻ yêu thích, quan tâm trong thời gian qua.
Sau Anh ơi anh à, Lip B sẽ bước vào giai đoạn quảng bá sản phẩm rộng khắp cả nước cùng những hoạt động bên lề, phát triển cá thể từng thành viên giai đoạn nửa cuối năm 2017.
Bình luận