• Zalo

Khách sạn 800 triệu đô trông như ‘biểu tượng nhạy cảm’ bị dân mạng troll tới tấp

TrẻThứ Ba, 20/07/2021 16:00:00 +07:00Google News

Nếu như các kiến trúc sư chia sẻ rằng nó "được thiết kế như một dải ruy băng cuộn" thì dân mạng lại cho rằng nó chẳng khác gì emoji hình... "poop" cả!

Ribbon Hotel, một khách sạn màu đồng sắp hoàn thành ở Edinburgh (Scotland) mới đây đã trở thành chủ đề đám tiếu của cư dân mạng thế giới. Đây là thành viên mới nhất trong chuỗi khách sạn cao cấp của tập đoàn Marriott International. 

Được biết, khách sạn này là một trong những công trình điểm nhấn của kế hoạch phát triển thủ đô của Scotland với giá trị đầu tư lên đến 800 triệu USD. Nơi đây bao gồm một trung tâm mua sắm, một rạp chiếu phim và các căn hộ sang trọng.

Khách sạn 800 triệu đô trông như ‘biểu tượng nhạy cảm’ bị dân mạng troll tới tấp - 1

(Ảnh: The Times)

Đáng chú ý, dù chưa khai trương, với màu đồng và hình dáng xoắn ốc, khách sạn này đã bị cư dân mạng liên tưởng đến hình ảnh không được hay ho lắm. Các kiến ​​trúc sư đằng sau dự án xây dựng của khách sạn, Jestico & Whiles, chia sẻ rằng nó "được thiết kế như một dải ruy băng cuộn, tạo ra một tòa nhà đầy tính tự do và táo bạo". "Nó mang tính giao tiếp, nó biểu cảm và nó phải làm cho mọi người hạnh phúc", kiến trúc sư James Dilley của công ty cho biết.

Khách sạn 800 triệu đô trông như ‘biểu tượng nhạy cảm’ bị dân mạng troll tới tấp - 2

 

Nhưng hình dạng cuộn tròn của nó đã truyền cảm hứng cho người dân địa phương theo một cách trái ngược hơn. Nó đã khiến mọi người nhớ đến biểu tượng cảm xúc "poop" trên các ứng dụng nhắn tin, đến mức một bản kiến ​​nghị đặt thêm đôi mắt cho giống biểu tượng cảm xúc này vào cấu trúc của tòa nhà đã thu hút được hơn 1.100 chữ ký của cư dân thành phố.

Khách sạn 800 triệu đô trông như ‘biểu tượng nhạy cảm’ bị dân mạng troll tới tấp - 3

(Ảnh: Insider)

Khách sạn 800 triệu đô trông như ‘biểu tượng nhạy cảm’ bị dân mạng troll tới tấp - 4

 

Bản kiến ​​nghị, sử dụng một thuật ngữ lóng để chỉ "poop", đã kêu gọi Hội đồng thành phố Edinburgh làm việc này vì: "Nếu nhìn vào nó, chúng ta nên tìm thấy tính giải trí".

Đại diện tập đoàn Marriott đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận về vấn đề này. Còn về phía cộng đồng mạng thì không khỏi thích thú khi chế những bức ảnh của Ribbon Hotel một cách không thể "chế nhạo" hơn.

Khách sạn 800 triệu đô trông như ‘biểu tượng nhạy cảm’ bị dân mạng troll tới tấp - 5

 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn