• Zalo

Khác biệt – Yếu tố tạo nên giá trị của sản phẩm bất động sản

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 28/08/2017 10:25:00 +07:00 Google News

Diễn biến thực tế trên thị trường BĐS không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới từ nhiều thập kỷ qua đến nay cho thấy, các sản phẩm sở hữu những giá trị khác biệt luôn là hạng mục đầu tư ưa thích của tầng lớp tinh hoa.

Khác biệt – Yếu tố tạo nên giá trị vĩnh cửu

Nhắc đến Hermès, người ta nhớ đến  đẳng cấp, quý phái, không phải ai cũng có thể sở hữu, là niềm mơ ước của không ít tín đồ hàng hiệu. Hay đồng hồ Thụy Sĩ Patek Philippe - Thương hiệu đồng hồ đeo tay có uy tín nhất trên thế giới, nổi tiếng về độ chính xác và sự tinh xảo. Điểm chung của những “item” đẳng cấp bậc nhất này là luôn mang trong mình những giá trị biểu tượng khác biệt mà giới thượng lưu muốn sở hữu.

Với bất động sản (BĐS), những căn hộ sang trọng bậc nhất tại trung tâm luôn là hạng mục đầu tư ưa thích được giới tinh hoa săn đón. Bài học từ Trump Tower của nhà đầu tư BĐS tài ba Donald Trump, nếu chỉ sở hữu vị trí đẹp thì Trump Tower sẽ lọt giữa hàng trăm toà tháp nằm trên đại lộ 5 danh giá của Manhattan nhưng với tầm nhìn của mình, Donald Trump đã tạo nên kỳ tích. Tại vị trí, người ta chỉ nghĩ đến một toà nhà 20 tầng, Trump đã tạo ra sự khác biệt của biểu tượng đắt giá bậc nhất New York khi xây dựng toà tháp 72 tầng với chiều cao tương đương một toà tháp 90 tầng thông thường. Hệ thống tiện ích trong tòa nhà đều sinh ra dành cho tầng lớp tinh hoa hay những ngôi sao Hollywood.

1

Tòa nhà nổi tiếng của thiên tài đầu tư BĐS Donald Trump, ông cũng là đương kim Tổng thống Mỹ (Ảnh: Curbed New York) 

Đó chính là thành công của Donald Trump khi phát triển Trump Tower, ông đã xác định rõ tầng lớp thượng lưu luôn có nhu cầu sở hữu những sản phẩm thực sự khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân và luôn phải là những phiên bản giới hạn.

Bất động sản thời đi đâu cũng thấy “thượng lưu”

Trở lại thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là ở Thủ đô Hà Nội. Giới đầu tư đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các chủ đầu tư, đặc biệt trong phân khúc căn hộ cao cấp. Theo điểm tin Quý II/2017 của CBRE, Hà Nội ghi nhận thêm nguồn cung hơn 8.000 căn hộ, tăng 23% so với cùng thời điểm năm 2016.

Theo dự báo của Savills, thị trường sẽ tiếp tục đón nhận thêm khoảng 23.500 căn hộ trong nửa cuối năm 2017 và gần 64.000 căn hộ từ năm 2018 trở đi. Với số lượng căn hộ mở bán khổng lồ cùng nhu cầu đang ở mức ổn định không có sự tăng trưởng đột biến, thị trường sẽ trở thành sân chơi khốc liệt và chiến lược phát triển sản phẩm sẽ là bài toán khó nếu không có sự khác biệt thực sự.

Ông Chu Trọng Kiên – Một nhà đầu tư BĐS nhận định, biến động thị trường vô hình chung tạo nên nhiều thách thức cho các chủ đầu tư. Từ đó việc tạo dựng hình ảnh cho dự án trong mắt khách hàng thật tốt trở thành yếu tố tiên quyết.

Trong bối cảnh đó, nhìn lại trong 2 năm qua, hàng loạt dự án ra mắt với những mỹ từ “cao cấp”, “thượng lưu”, “sang trọng bậc nhất”,… nhưng chưa nhiều dự án đạt được những yếu tố này. Theo định nghĩa của giới chuyên môn, BĐS hạng sang không chỉ là khái niệm cao cấp một cách chung chung. Cụ thể, BĐS hạng sang phải có giá nằm trong nhóm cao nhất thị trường nếu được đầu tư cho thuê. Còn với BĐS “thượng lưu”, định nghĩa không nằm ở những lời quảng cáo của các chủ đầu tư mà nó phải nằm trong “top” những sự lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa".

2

 Tòa nhà Sunshine Center (Số 16, Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) lấy cảm hứng từ Trump Tower - Một sản phẩm BĐS nổi tiếng của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Đón đầu xu hướng tạo sự khác biệt từ chính sản phẩm của mình, Sunshine Center - Dự án căn hộ hạng sang do Sunshine Group kiến tạo với cảm hứng từ Trump Tower. Mang trong mình những tiện ích tiêu chuẩn đẳng cấp như bãi đáp phi cơ đạt tiêu chuẩn thế giới hay hàng loạt các tiện ích sống “trên mây” như bể bởi chân mây, skybar,…

3 3

 Bể chơi chân mây tại tầng 12 Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội) - Đặc quyền hưởng thụ cuộc sống thượng lưu giữa lưng chừng trời của giới thượng lưu Hà Nội

Các chủ nhân của Sunshine Center sẽ được hưởng những đặc quyền riêng, ví như phòng makeup, phòng trà, nhà hàng, bar, gym, spa… với những tiêu chuẩn không kém dịch vụ tại các khách sạn 5 sao. Việt Nam đã xuất hiện nhiều khu căn hộ cao cấp nhưng Sunshine Center sẽ là một số ít mang lại trải nghiệm đúng nhất về căn hộ cao cấp đúng chuẩn Âu Mỹ cho cư dân với những dịch vụ đặc quyền được quản lý và cung cấp bởi S-service, đơn vị chuyên biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ từ Sunshine Group. Đó cũng là điều lý giải tại sao Sunshine Center lại chinh phục được những khách hàng khó tính đã quen với những chuẩn mực cao, những chủ nhân mang lại một không gian sống văn minh cho cộng đồng cư dân nơi đây.  Đặc biệt, Sunshine Center dự kiến được chủ đầu tư chào bán với mức giá hấp dẫn, cùng chính sách thuê lại 20 – 30 triệu đồng/tháng trong 3 năm đầu, mở ra cơ hội sở hữu BĐS đúng nghĩa thượng lưu và cơ hội đầu tư vượt trội cho các nhà đầu tư.

Sunshine Center thuộc hệ thống BĐS mang thương hiệu Sunshine được phát triển, quản lý và vận hành bởi Sunshine Group bao gồm: Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine Reverside, Sunshine Center, Sunshine City, Sunshine Boulervard, Sunshine Sky Park, Sunshine Sky Garden, Sunshine Green City. Để biết thêm thông tin tin chi tiết về dự án và các chương trình khuyến mãi tại Sunshine Center hoặc các dự án khác của Sunshine Group, vui lòng tham khảo tại website chính thức của dự án: http://center.sunshinegroup.vn/.

Hotline: 1800.68.63

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn