• Zalo

Khả Ngân gây sốc khi để mặt mộc tham gia truyền hình thực tế

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/10/2017 07:12:00 +07:00

Tham gia chương trình truyền hình thực tế, diễn viên Khả Ngân gây ngạc nhiên cho khán giả khi để mặt mộc hoàn toàn.

Trái ngược với những hình ảnh xinh đẹp thường thấy trước kia, việc Khả Ngân quyết định không sử dụng son phấn khi tham gia Sao nhập ngũ khiến khán giả hoang mang bởi gương mặt mộc hết sức bình thường chứ không rực rỡ, xinh đẹp như lúc cô trang điểm.

Đối với Khả Ngân, tham gia truyền hình thực tế phải sống thật nhất có thể. Vì vậy, thay vì dậy sớm trước đồng đội 1 tiếng đồng hồ để trang điểm, Khả Ngân chọn ngủ đủ giấc để giữ sức tham gia tập luyện.

DSC_1781

 Vì không quen với nhiệt độ mùa hè ở miền Bắc nên nữ diễn viên bị sốc nhiệt, ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cô luôn nghiêm túc, cố gắng nỗ lực hết mình ở các thử thách.

Với câu hỏi tại sao không trang điểm để giữ hình tượng, Khả Ngân tâm sự rằng trước đây cô từng sợ bị chê bai nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên chỉ cảm thấy thoải mái khi được là chính mình.

“Nếu sợ mất hình tượng, tôi đã không chấp nhận tham gia chương trình. Chơi chương trình này cực lắm, cực hơn gấp 10 lần so với những gì mọi người xem trên tivi, thời gian ngủ, thời gian tắm còn không có lấy đâu ra thời gian để làm đẹp”.

Nữ diễn viên nói thêm, cô chỉ còn 1 tuần cho việc trải nghiệm mọi thứ nên đang tận dụng thời gian để được sống trong kỉ luật một cách trọn vẹn và thật nhất. “Tôi muốn được sinh hoạt và làm việc nghiêm túc như một người quân nhân thực sự chứ không phải một diễn viên đang quay chương trình truyền hình”, Khả Ngân chia sẻ.

8U9A6462

 

Với những gì đã thể hiện, Khả Ngân nhận được khá nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả. Là người nhỏ nhất trong số các nghệ sĩ nữ tham gia chương trình, Khả Ngân vẫn rất mạnh mẽ, nghiêm túc và luôn cố gắng thực hiện hết những thử thách được giao.

Video: Khả Ngân rạng rỡ trong bộ ảnh nghệ thuật ca ngợi biển đảo Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn