• Zalo

Kết thúc cuộc chiến thương hiệu Phở Việt tại London

Thế giớiThứ Hai, 30/09/2013 04:38:00 +07:00Google News

(VTC News) - Báo Nga nói sau quá trình đấu tranh cùng sự ủng hộ của những thực khách trung thành, nhà hàng Mo Fo đã giữ được thương hiệu của mình.

(VTC News) - Báo Nga nói sau quá trình đấu tranh cùng sự ủng hộ của những thực khách trung thành, nhà hàng Mo Fo đã giữ được thương hiệu của mình.

Ban quản lý chuỗi cửa hàng Restaurant “Fo” đã đòi chủ nhà hàng gia đình Mo Fo phải thay đổi biển tên, với lập luận cho rằng đây là thương hiệu đã được Restaurant đăng ký từ 6 năm trước.

Thế nhưng đông đảo cư dân mạng đã nêu ý kiến chống lại đòi hỏi này. Sau đó, các phương tiện truyền thông xã hội khác cũng lên tiếng, khiến mạng Restaurant “Fo” phải rút đơn kiện.

phở
Món phở truyền thống Việt Nam đang ngày càng được bạn bè quốc tế yêu thích 

Hiện nay, món phở Việt đang ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến ở nhiều nước châu Âu.

Số nhà hàng phục vụ món ăn Việt Nam nhanh chóng gia tăng trong bối cảnh cư dân nâng cao quan tâm đến ẩm thực lành mạnh.

Giải Nhi (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn