Justin Bieber công khai sàm sỡ fan nữ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/01/2013 11:41:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sĩ đang thất tình công khai để tay lên ngực một fan nữ khi hôn vào má cô tại một buổi gặp mặt fan ngày 29/1.

(VTC News) - Nam ca sĩ đang thất tình công khai để tay lên ngực một fan nữ trong khi hôn vào má cô tại một buổi gặp mặt fan ngày 29/1.

Tấm ảnh này được fan nữ đăng lên trang của fanclub nhưng bị xóa đi gần như ngay sau đó. Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp lưu lại tấm ảnh này và đăng tải trên các diễn đàn khác.

Trong ảnh, một tay Justin Bieber quàng qua vai cô gái, tay kia công khai sờ vòng một, đồng thời hôn lên má cô. Hình ảnh này khiến nhiều fan cảm thấy thất vọng, bởi gần đây, Justin Bieber liên tục có những hành động phản cảm.

Justin công khai sàm sỡ fan nữ. 
Điển hình là việc vạch quần khoe vòng ba, chính Justin Bieber đã đăng tấm ảnh này trên trang twitter của mình, sau khi nhận được 15.000 like và 27.000 lượt bình luận, anh đã xóa tấm ảnh đi.

Justin Bieber được cho là “quẫn trí” sau khi chia tay người người tình Selena Gomez.

S
au những lần ghen tuông, cãi vã, cả hai quyết định chấm dứt mối quan hệ. Sau khi chia tay Selena, Justin dính đến hàng loạt những rắc rối như bị phát hiện hút cần sa, bị tố cáo có quan hệ với cô nữ sinh điều dưỡng 22 tuổi tên là Mimi.
Mimi - nữ sinh 22 tuổi được cho là đã lên giường với Justin.  
Tờ Star cho biết, hôm 22/1, Justin Bieber đã có một đêm ăn chơi trác táng ở Los Angeles, hoàng tử nhạc Pop đã “lên giường” với Mimi sau khi đã phê thuốc. Hiện tại đại diện của Justin Bieber vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn