• Zalo

Jennifer Hudson: Đối diện nỗi đau sau 4 năm thảm sát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/03/2012 07:00:00 +07:00Google News

(VTC News) – Nữ ca sỹ, diễn viên da màu từng đoạt giải Oscar Jennifer Hudson sắp ra tòa làm chứng vạch tội kẻ đã gây ra cái chết của mẹ, anh trai và cháu trai.

(VTC News) – Nữ ca sỹ, diễn viên da màu từng đoạt giải Oscar Jennifer Hudson sắp ra tòa làm chứng để vạch tội kẻ đã gây ra cái chết của mẹ, anh trai và cháu trai cách đây 4 năm.

Năm 2008, làng giải trí thế giới được phen chấn động vì vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra đối với gia đình nữ ca sỹ da màu Jennifer Hudson tại Englewood, Chicago, nước Mỹ. Nạn nhân của vụ án mạng đẫm máu chính là mẹ đẻ Darnell Donerson, anh trai ruột Jason Hudson và cháu trai Julian King mới lên 7 tuổi của Jennifer.

Ngay sau khi phát hiện vụ án mạng, lực lượng điều tra và cảnh sát Chicago đã bắt giữ Willam Balfour, em rể, chồng em gái Julia của Jennifer Hudson, kẻ bị tình nghi đã nổ súng giết chết mẹ vợ, anh vợ và cháu trai để thẩm vấn. Vụ án có nhiều khúc mắc nên bị đình hoãn đến 4 năm.

Hiện tòa án đã chính thức cáo buộc William là hung thủ của vụ án gây chấn động nước Mỹ. Theo đó, tới đây, em rể Willam Balfour của Jennifer sẽ phải hầu tòa để tiến hành xét xử. Jennifer Hudson, nữ ca sỹ, diễn viên từng đoạt giải Grammy và giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Dream Girl sẽ ra tòa làm chứng và đối chất với kẻ thù, cũng chính là em rể William của cô. Song nhiều người lo ngại người đẹp 30 không thể có đủ can đảm để đối diện với kẻ đã gây cho cô và gia đình nỗi đau quá lớn.

Sau 4 năm, vết thương lại hở miệng, liệu Jennifer Hudson có đủ can đảm đối diện và vạch mặt kẻ thù? 

Nữ ca sỹ kể lại, sáng ngày 24/10 năm đó, cô đã không thể liên lạc được với mẹ đẻ và linh cảm có chuyện chẳng lành xảy ra. Và đúng là cô đã may mắn thoát chết vì đang trong chuyến đi cùng hôn phu David Otunga tới Florida, song cả đời Jennifer sẽ không thể nguôi quên nỗi đau tột cùng mà kẻ giết mẹ, anh trai và cháu trai đã gây ra cho cô.

Ngay sau khi biết tin về vụ thảm án, người hâm mộ, bạn bè và đích thân tổng thống Mỹ Barack Obama đã hết lời động viên để nữ ca sỹ xinh đẹp có nghị lực bước tiếp.

Kẻ sát nhân độc ác William Balfour, em rể của Jennifer Hudson bị cáo buộc đã giết mẹ, anh trai và cháu trai của cô 4 năm trước.

 Jennifer Hudson và cháu trai. Cô đã chi trả 100.000 USD để thuê người tìm kiếm và đảm bảo an toàn cho cháu trai Julian King, 7 tuổi. Không may là 3 ngày sau, thi thể của cậu bé tội nghiệp được tìm thấy trên một chiếc xe tải lớn với nhiều vết đạn bắn.

Mẹ của Jennifer, bà Darnell Hudson Donerson, 57 tuổi bị bắn chết tại ngôi nhà của gia đình. 

 Anh trai Jennifer, Jason Hudson, 29 tuổi, cũng bị sát hại bởi em rể.

Ngôi nhà diễn ra tấn bi kịch thảm sát cả gia đình ‘cô bé lọ lem’ da màu Jennifer Hudson 4 năm trước.  

Jennifer là người phản đối gay gắt chuyện em gái Julia của cô lấy Willam Balfour, vì là hàng xóm nhiều năm, cô biết bản tính William ra sao, anh này từng có tiền án 7 năm ở tù vì giết người, trộm cắp, sở hữu tài sản trộm cắp.

 Jennifer Hudson chụp hình với kẻ thù ,cũng là em rể sau khi đoạt giải Oscar 2008 cho phim "Dream Girl".

Rất tiếc là Julia đã không nghe lời chị gái. Và khi hai người kết hôn xong, chỉ vì nghi ngờ Julia hẹn hò với người đàn ông khác mà William đã nhẫn tâm giết hại cả nhà Jennifer cho hả giận.

William Balfour và em gái Julia của Jennifer Hudson. Cảnh sát cho rằng Wiliam ra tay tàn ác với gia đình Jennifer vì em gái cô, Julia hẹn hò với người khác.  

Hoàng Nghĩa(Theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn