Jack sống chậm, suy nghĩ nhiều và trưởng thành hơn khi 'ở ẩn'

Ca NhạcThứ Sáu, 01/09/2023 06:52:00 +07:00
(VTC News) -

Trong thời gian ở ẩn, Jack thấy mình thay đổi nhiều khi sống chậm lại, biết yêu thương, quan tâm đến gia đình và chính mình hơn.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Jack trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Từ nơi tôi sinh ra. 

Tại sự kiện, Jack lần đầu tiết lộ về ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Nếu không làm ca sĩ, anh muốn trở thành cầu thủ, chấp nhận không nổi tiếng hay có sự nghiệp lẫy lừng.

Suốt thời gian ở ẩn, Jack tâm sự anh cảm thấy mình thay đổi nhiều khi sống chậm lại, suy nghĩ nhiều và trưởng thành hơn. Nam ca sĩ kể có giai đoạn làm việc với tần suất dày đặc và phải nhờ ê-kíp dừng thang máy 5 phút để ngủ gục.

Jack trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Jack trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

"Tôi đau đáu nghĩ về những giá trị lớn lao thay vì thuần túy sáng tác, biểu diễn và hưởng thụ nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng cũng như để sau này không hối tiếc về tuổi trẻ đã sống và cống hiến sôi nổi, hết mình", anh nói.

Jack cho biết sản phẩm âm nhạc mới không phải là MV mà là thước phim tư liệu lưu giữ kỷ niệm vô giá giữa anh và huyền thoại Messi. Sau khi trở về Việt Nam, anh dặn lòng sẽ làm phải gì đó với hành trình từ theo đuổi đến khi ước mơ thành hiện thực đó là làm một sản phẩm âm nhạc.

Jack có cơ hội gặp cầu thủ Messi.

Jack có cơ hội gặp cầu thủ Messi.

Nói về cơ duyên gặp gỡ huyền thoại Messi, anh cho biết đã nhờ tới 2 người anh để cùng kết nối. Phía Jack cũng khẳng định rằng không phải đơn thuần gặp Messi để chụp hình, xin chữ ký mà lớn lao hơn là truyền cảm hứng đến những người trẻ theo đuổi ước mơ, đam mê. Vốn không kỳ vọng nhiều, anh bất ngờ khi nhận email phản hồi đồng ý từ Messi. 

Ngày gặp Messi, Jack được người đại diện nhắc nhở: "Nếu đề cập đến Messi, vui lòng không khai thác thương mại hình ảnh, tên tuổi của Messi". Đó là lý do sản phẩm không có tài trợ và tắt chế độ kiếm tiền trên YouTube. Điều Jack muốn là sản phẩm có thể truyền tải thông điệp về ước mơ đến càng nhiều người càng tốt.  

Tự nhận mình không giỏi ngoại ngữ nhưng Jack đã dành vài tháng để học tiếng Tây Ban Nha. Cuộc gặp diễn ra không ngắn nhưng Jack chỉ được giữ lại vài thước phim kỷ niệm với thần tượng.  

Anh nói: "Tôi chỉ là hạt cát thôi. Tôi đã rất rụt rè trước anh ấy nhưng khi tiếp xúc, anh ấy hoàn toàn không mang lại cảm giác của một siêu sao, một huyền thoại mà như hai người bạn thân. Tôi học được rất nhiều điều hay từ cuộc gặp gỡ này".

Cũng trong họp báo, Jack công bố chiếc áo cầu thủ có chữ ký của Messi. Anh nói hiện tại mình sở hữu chiếc áo này, tuy nhiên, nếu ai đủ duyên và có cùng suy nghĩ với anh thì có thể đưa ra một cái giá phù hợp và anh sẽ dùng toàn bộ số tiền này để đóng góp cho cộng đồng. 

MV "Từ nơi tôi sinh ra" - Jack

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn