• Zalo

J&T Express đẩy mạnh hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 24/09/2021 14:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Nắm bắt xu thế mua sắm qua mạng ngày càng phổ biến, J&T Express đẩy mạnh hợp tác với các sàn thương mại điện tử trong nước cũng như nước ngoài.

8 tháng đầu năm 2021, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước tính đạt 428,81 tỷ USD, tăng 27,2% so với cùng kỳ. Trong đó, xuất khẩu đạt 212,55 tỷ USD, tăng 21,2%; nhập khẩu đạt 216,26 tỷ USD, tăng 33,8%.  Hoa Kỳ, Trung Quốc, EU, ASEAN, Hàn Quốc, Nhật Bản tiếp tục là các thị trường có kim ngạch xuất, nhập khẩu đạt mức cao. 

Xuất phát từ nhu cầu trao đổi song phương giữa Việt Nam và thị trường quốc tế, các doanh nghiệp vận chuyển tại Việt Nam đang hoàn thiện, nâng cao các loại hình hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp.

J&T Express đẩy mạnh hợp tác với các sàn thương mại điện tử quốc tế - 1

Đầu tháng 9/2021, J&T Express công bố mở rộng các tuyến vận chuyển hàng hóa quốc tế lên tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh nghiệp này đang đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu thương mại điện tử lớn như: Shopee, Sendo, Lazada… Mới đây, J&T Express tiếp tục đẩy mạnh với các sàn TMĐT quốc tế lớn, trong đó có Chipo và JingDong (JD). 

Chipo thuộc top 10 công ty có sức ảnh hưởng lớn trên mạng Internet và được đánh giá là một trong ba công ty hàng đầu hỗ trợ đặt hàng, mua hàng và vận chuyển từ Trung Quốc tại Việt Nam. JD là một trong hai nhà bán lẻ B2C khổng lồ tại Trung Quốc và là thành viên của Fortune Global 500.

Với lợi thế về nền tảng công nghệ và hệ thống quản lý quốc tế, J&T Express không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ chuyển phát. Doanh nghiệp này được người dùng đánh giá cao nhờ hình ảnh doanh nghiệp quốc tế và mang nhiều cơ hội phát triển cho đối tác, người dùng.

Bình luận
vtcnews.vn