(VTC News)- Lối đá đẹp của HAGL tiếp tục được dư luận và nhà tài trợ ủng hộ nhiệt thành bằng các chiến dịch quảng bá ngoài sân cỏ.
Không chỉ là nhà tài trợ chính cho đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, NutiFood còn muốn hướng tới một mục tiêu cao hơn là kêu gọi khách hàng của mình hãy ủng hộ bóng đá đẹp.Tặng áo cho khán giả trong chương trình "Hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp" |
Long An là tỉnh đầu tiên NutiFood thực hiện chương trình này với gần 2000 chiếc băng rôn và cờ phướn treo dọc nhiều tuyến đường chính tại thị xã Tân An và nhiều tuyến đường thuộc các huyện của tỉnh này.
Song song với chương trình treo băng rôn cổ động, NutiFood còn in hơn 20.000 chiếc áo thun với hình ảnh của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh kêu gọi mọi người hãy cổ vũ cho bóng đá đẹp dành tặng cho khách hàng của NutiFood. Mỗi khách hàng chỉ cần mua 500.000 tiền sữa sẽ được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng trong đó có áo thun và một số quà tặng khác.
Các chương trình đồng hành làm nhộn nhịp không khí bên ngoài sân cỏ |
Điều đó chứng tỏ người hâm mộ không bao giờ quay lưng lại với bóng đá đẹp. Lứa cầu thủ U19 mà nòng cốt là những cầu thủ của học viện HAGL JMG đó sẽ tham gia V.League với tư cách đội 1 Hoàng Anh Gia Lai. Sự xuất hiện của đội bóng này được dự đoán là nhân tố thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
NutiFood phát động chương trình này với mong muốn kêu gọi mọi người tới sân ủng hộ và cổ vũ cho bóng đá đẹp. Chúng tôi tin, nếu càng có nhiều người ủng hộ bóng đá đẹp, bóng đá sạch thì cái xấu như nạn bán độ và bạo lực sân cỏ sẽ không còn nữa. Và khi những vấn nạn đó không còn, bóng đá Việt Nam mới có thể phát triển được.
Chúng tôi muốn gửi tới người hâm mộ cũng như khách hàng của mình thông điệp cổ vũ và ủng hộ bóng đá đẹp chính là cách góp phần phát triển nền thể thao nước nhà".
N.D
Bình luận