Huy Khánh: 'Tiến đến một gia đình mới, tôi luôn trong tâm thế là kẻ thất bại'

Sao ViệtThứ Sáu, 10/06/2022 11:15:00 +07:00
(VTC News) -

Tự nhận đã mắc sai lầm ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Huy Khánh quyết tâm thay đổi bản thân và lối sống trước đây để giữ gìn hạnh phúc ở gia đình hiện tại.

Huy Khánh nổi tiếng là nam nghệ sĩ đào hoa của showbiz Việt. Có một thời gian, tên tuổi anh luôn gắn liền với những ồn ào tình ái cùng với loạt bóng hồng đình đám trong giới giải trí. 

Mới đây, trong chương trình Lời tự sự, khi nhắc về những lùm xùm trong quá khứ, Huy Khánh thanh minh: "Trong khoảng thời gian đó tôi quyết định im lặng, vì tôi nghĩ lúc dầu sôi lửa bỏng, khi mọi người đang muốn tìm hiểu mà mình lên tiếng thì chắc chắn mọi người sẽ cho là mình không đúng. Tôi luôn quan niệm thời gian sẽ trả lời, và tôi thấy mình không sai. Tôi không ngại gì mà chỉ sợ có những lời lẽ không đúng làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, những người đã từng bên cạnh mình". 

Huy Khánh: 'Tiến đến một gia đình mới, tôi luôn trong tâm thế là kẻ thất bại'  - 1

Huy Khánh trong chương trình ''Lời tự sự''. 

Trong chuyện tình ái, Huy Khánh cho biết anh cảm thấy mình sai lầm khi bước vào hôn nhân khi còn khá trẻ. Ở độ tuổi 26-27, khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Huy Khánh quyết định kết hôn trong sự ngăn cản của mọi người. Tuy nhiên với bản tính thích gì đều muốn làm bằng được, nam diễn viên Dốc tình đã bỏ ngoài tai mọi lời khuyên ngăn. Sau này anh đã nhận ra, chuyện thích điều gì quá nhanh mà chưa có sự tìm hiểu sẽ dễ đem về thất bại.

Cuộc hôn nhân đầu của Huy Khánh với người vợ hơn 7 tuổi chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm. Sau chia tay, con trai anh ở cùng mẹ. Có thời gian, anh và vợ cũ khá căng thẳng, thậm chí không nói chuyện và nhìn mặt nhau. Dần dần, thời gian giúp mọi thứ cân bằng lại. Anh cho biết, mình và người cũ đã cư xử bình thường, thi thoảng vẫn nói chuyện về tình hình học tập của con trai. Con trai anh đã 16 tuổi, cao gần bằng bố và đang đi du học. 

Bước qua đổ vỡ hôn nhân, Huy Khánh tìm được hạnh phúc mới bên cựu người mẫu Mạc Anh Thư. Đến với người vợ thứ hai, Huy Khánh tự nhận bản thân đã thay đổi rất nhiều. Anh chia sẻ trong chương trình Lời tự sự: "Tới với một gia đình khác, tôi luôn trong tâm thế mình đã là kẻ thất bại. Do vậy tôi không cho phép mình thất bại thêm một lần nào nữa, nếu không sẽ có lỗi với khán giả - những người đã yêu quý, tha thứ, đón nhận mình và với bản thân. Đó là lý do tôi phải thay đổi cách sinh hoạt, cách sống của mình để không làm ảnh hưởng đến gia đình hiện tại". 

Huy Khánh: 'Tiến đến một gia đình mới, tôi luôn trong tâm thế là kẻ thất bại'  - 2

Huy Khánh và bà xã Mạc Anh Thư.

Ban đầu, Huy Khánh tự nhận vẫn chưa bỏ được thói quen ham vui với bạn bè. "Vợ tôi có nói rằng tôi hãy biết nhìn nhận lại xem đâu là gia đình của mình, vì con chỉ có một độ tuổi để mình gần gũi, sau này con lớn hơn, mình muốn quay lại thời gian này cũng không được. Tôi thấy điều này đúng bởi với con trai, tôi đã không dành nhiều thời gian cho và con cũng không chơi với tôi nhiều. Vì vậy giữa hai cha con có một khoảng cách nhất định dù rất yêu thương nhau. Đó là lý do tôi không muốn bé gái thứ hai bị điều như anh nó".

Vì vậy mà ngoài công việc, Huy Khánh luôn chủ động đặt ra giới hạn, đó là không đi chơi quá 22h để ở bên gia đình nhiều hơn. 

Từ khi kết hôn với Mạc Anh Thư, Huy Khánh toàn tâm toàn ý phấn đấu cho công việc. Ngoài đóng phim, anh còn thành công với vai trò MC truyền hình. Thời gian rảnh rỗi, anh phụ vợ chăm sóc con và bán hàng online, trở thành một người cha, người chồng mẫu mực. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu, hài hước bên cô con gái nhỏ. 

Huy Khánh: 'Tiến đến một gia đình mới, tôi luôn trong tâm thế là kẻ thất bại'  - 3

Huy Khánh dành nhiều thời gian bên con gái để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp