Hương vị tình thân tập 57: Lão Tấn dọa tung quá khứ ô uế của bố mẹ Thy

Sao ViệtThứ Sáu, 15/10/2021 06:22:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 57, Thy tức tối khi bị lão Tấn đe dọa sẽ tung hê toàn bộ quá khứ ô uế của bố mẹ ruột.

Video: Những diễn biến chính trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 57

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 56, Thy (Thu Quỳnh) cay đắng khi phát hiện ra sự thật rằng Dũng (Sỹ Hưng) là em trai cùng mẹ khác cha của mình. Không những thế, cha của Dũng lại là thủ phạm giết bố Thy, chứ không phải là ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) như tòa tuyên án 20 năm trước.

Thy còn cay đắng hơn khi phát hiện ra người bố mà mình rất mực kính yêu thực ra lại là một tên xã hội đen. Cũng chính ông đã cưỡng hiếp mẹ cô khiến bà có cuộc sống khổ sở.

Hương vị tình thân tập 57: Lão Tấn dọa tung quá khứ ô uế của bố mẹ Thy - 1

Thy cay đắng khi phát hiện ra sự thật về cha mẹ.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 57, lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) chủ động tìm gặp Thy. Không còn núp dưới vỏ bọc doanh nhân thành đạt nữa, người đàn ông này hiện nguyên hình là gã giang hồ thâm độc. Lo sợ Thy sẽ tiết lộ sự thật với Dũng, lão Tấn đe dọa: "Chú là tay sai đắc lực của bố cháu. Chính vì thế, có chuyện gì của bố cháu mà chú không biết. Cho nên, chỉ cần cháu hé răng nói chuyện gì với Dũng, dù là chuyện nhỏ nhất, chú sẽ tung hê quá khứ ô uế của bố cháu".

Chỉ cần nghe những lời này, Thy tức điên lên. Cô đuổi tình nhân của mẹ đi. Tuy nhiên, lão còn đe dọa thêm: "Cứ cho rằng chú liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao? Còn cháu là con của người đàn bà có hai đứa con của hai người đàn ông. Mà bố của thằng em lại giết bố của chị".

Mặc dù rất căm hận nhưng lời đe dọa của lão Tấn cũng khiến Thy sợ hãi. Cô sợ một khi quá khứ của bố mẹ bị bại lộ, cô sẽ không còn có thể sống trong nhà chồng.

Hương vị tình thân tập 57: Lão Tấn dọa tung quá khứ ô uế của bố mẹ Thy - 2

Thy bị ông Tấn đe dọa trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 57.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 57, Long (Mạnh Trường) vẫn tích cực tìm cách minh oan cho bố vợ. Anh tiếp tục dò hỏi Chiến "chó" về những manh mối trong quá khứ, đồng thời tìm cách bảo vệ an toàn cho người đàn ông này.

Hương vị tình thân phần 2 tập 57 lên sóng VTV tối 15/10.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn