‘Hương vị tình thân’ tập 43: Bà Xuân họp gia đình gấp, Thy bị nghi mang thai

PhimThứ Năm, 17/06/2021 09:38:00 +07:00
(VTC News) -

Cảnh phim hé lộ trong trailer “Hương vị tình thân” tập 43 khiến khán giả nghi ngờ Thy có thai với Huy, và đó là lý do bà Xuân dám cãi mẹ chồng, đòi họp gia đình gấp.

Video: Trailer “Hương vị tình thân” tập 43

Đoạn trailer vừa được VTV tiết lộ cho thấy Hương vị tình thân tập 43 có nhiều kịch tính. Phương Nam (Phương Oanh) đang đứng với cả gia đình Long (Mạnh Trường) thì phải tế nhị rút lui khi bà Xuân (Quách Thu Phương) nói với vẻ mặt khẩn trương: “Con muốn họp gia đình gấp”.

Khi Nam rời khỏi, bà Dần (NSND Như Quỳnh) lập tức mắng con dâu: “Này, từ bao giờ chị cho mình cái quyền được tổ chức họp gia đình thế hả? Trong khi mọi người đang làm việc, chị tưởng ai cũng rảnh ngồi chơi xơi nước như chị đấy hả?”.

‘Hương vị tình thân’ tập 43: Bà Xuân họp gia đình gấp, Thy bị nghi mang thai - 1

"Hương vị tình thân" tập 43: Bà Dần mắng con dâu vì "tội" đòi họp gia đình.

‘Hương vị tình thân’ tập 43: Bà Xuân họp gia đình gấp, Thy bị nghi mang thai - 2

Quá sốt ruột, bà Xuân dám "bật" lại mẹ chồng.

Có vẻ vấn đề cần giải quyết quá nghiêm trọng nên bà Xuân không còn nhẫn nhịn mẹ chồng như mọi ngày mà gân cổ nói to: “Đây là chuyện của con trai con. Nếu mẹ không thích thì mẹ có thể không tham gia cũng được ạ”.

Ở một diễn biến khác, bà Sa dằn hắt nói với Thy – đang ngồi bất động trên giường với gương mặt nhợt nhạt đẫm nước mắt – bằng giọng khắc nghiệt: “Tôi nói cho cô biết, tôi lo cho cô như thế là quá đủ rồi đấy. Bỏ cái bộ mặt u ám thiểu não đó đi, tươi tỉnh lên mà sống”.

‘Hương vị tình thân’ tập 43: Bà Xuân họp gia đình gấp, Thy bị nghi mang thai - 3

Thy vẫn luôn giam mình trong phòng với vẻ buồn bã, u ám.

Trailer Hương vị tình thân tập 43 cũng có cảnh mẹ con bà Bích (Tú Oanh) đấu khẩu với nhau. Diệp (Tuyết) bất bình khi mẹ vẫn tiếp tục mang đồ ăn thừa bên nhà chủ về: “Chị Nam nói đúng ạ, mẹ cứ mang đồ ăn về là tự biến thành người ăn xin đấy”. Nam đứng gần đó đế theo: “Chứ còn gì nữa”.

Bà Bích bực mình đặt phịch mấy hộp nhựa xuống bàn, nguýt Nam: “Lại được cả mày nữa. Chúng mày vào hùa với nhau đấy à? Này, bệnh sĩ chết trước bệnh ung thư đấy con ạ”.

Rồi bà quay sang Diệp: “Đã thế từ bây giờ tao không mang đồ ăn về nữa. Mày cứ ăn vào mày béo hú lên, bao giờ mới trở thành thiên nga. À này, mày chưa trở thành thiên nga thì cậu quý tử bên đấy đã làm cho con người ta có thai rồi”.

‘Hương vị tình thân’ tập 43: Bà Xuân họp gia đình gấp, Thy bị nghi mang thai - 4

“Nhà bên đấy” có hai cậu con trai, vậy ai làm con gái nhà người ta có thai? Hầu hết khán giả xem trailer đều đoán rằng Thy đang có bầu với Huy, điều này có vẻ là lời giải thích hợp lý cho sự nhợt nhạt và đau khổ, tự giam mình của Thy, cũng như sự gấp gáp đòi họp gia đình như trời sắp sập xuống của bà Xuân.

Nhiều người cũng cho rằng, nếu chuyện liên quan đến Long thì thái độ của Nam cũng như chính bà Bích khi tiết lộ thông tin này đã khác. Có người đoán, chuyện Thy có thai cũng chỉ là tin vịt mà nhân vật nào đó trong phim dựng lên một cách có mục đích.

Câu chuyện thực tế diễn biến ra sao? Chờ xem Hương vị tình thân tập 43 lúc 21h thứ Năm ngày 17/6.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn