‘Hương vị tình thân’ tập 36: Mẹ Long ngăn con trai gần gũi với Nam

PhimThứ Ba, 08/06/2021 13:20:00 +07:00
(VTC News) -

Trong “Hương vị tình thân” tập 36, bà Xuân nói thẳng với con trai nỗi lo ngại sẽ nảy sinh tình cảm nếu cứ gần gũi Nam quá, tình cờ Nam lại nghe được những lời này.

Video: Trailer “Hương vị tình thân” tập 36

Trong trailer Hương vị tình thân tập 36 mà ê-kíp sản xuất vừa tiết lộ, bà Xuân (Quách Thu Phương) thẳng thừng khuyên con trai lớn: “Mẹ nghĩ con không nên gần gũi với Nam quá, cả hai đứa đang ở cái tuổi rất dễ nảy sinh tình cảm”.

Lúc đó, Phương Nam (Phương Oanh) tình cờ đi tới gần và nghe được. Không chỉ can ngăn cô và Long (Mạnh Trường) thân thiết, bà Xuân còn nhắc về khoảng cách thân phận, gia thế giữa hai người bằng sự hiện diện của cô gái xinh đẹp có tên Kỳ Duyên, mới xuất hiện ở tập trước: “Mẹ lo là lo thế thôi nhưng mẹ biết nó không phải là đối tượng của con. Làm sao mà so sánh được với những đứa mà mẹ giới thiệu cho con, đúng không?”.

Ở một diễn biến khác, bà Sa (Thu Hạnh) ra sức khuyên Thy (Thu Quỳnh) chấp nhận tình cảm của Huy, em trai Long.

“Con người ta cảm thấy hạnh phúc là khi biết chấp nhận những gì mình có, biết yêu thích những gì mình làm, con hãy suy nghĩ về điều đó. Chuyện thằng Long không xong rồi, con dâu nhà người ta đã đến tận cửa. Mẹ nhắc lại, thằng Huy rất được đấy”, bà nói, không thèm đếm xỉa đến gương mặt thẫn thờ buồn rười rượi và ánh mắt chua xót của con gái.

Hương vị tình thân tập 36 cũng có màn tái ngộ giữa Nam và ông Sinh (Võ Hoài Nam), người mà cô không biết là bố đẻ của mình. Cô bước tới khi thấy ông và tự giới thiệu: “Bác cháu mình gặp nhau ở chỗ mua thú cưng hôm trước”. Ông Sinh cố nén sự vui sướng và tình cảm dâng trào để không tỏ ra vồ vập, ông dè dặt nói: “Đúng rồi, thế mà bác lại cứ tưởng bác nhìn nhầm”.

Nhìn thấy trên tay ông Sinh là chú cún trông giống “bé” Chíp đã chết của mình, Nam vui vẻ xoa đầu nó, hồ hởi hỏi thăm. Cô hỏi “con gái chú có thích nó không?” (trong lần gặp trước ở cửa hàng thú cưng, ông Sinh nói dối muốn mua chó tặng con gái).

 “Nó lại phải đi xa, không có thời gian chăm sóc nên bác lại phải thay thế, mà bác thì vụng lắm cháu ạ”, ông Sinh đáp.

Liệu ông Sinh có nhanh chóng thân thiết với con gái? Quan hệ giữa Nam và Long có tệ đi khi Kỳ Duyên xuất hiện? Thy liệu có chuyển hướng từ cố chinh phục Long sang nhận lời yêu Huy?

Hương vị tình thân tập 36 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h thứ Ba ngày 8/6. Phim được phát vào các tối từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp