'Hương vị tình thân 2' tập 25: Chiến 'chó' bị truy sát, mẹ chồng móc mỉa Nam

PhimThứ Ba, 31/08/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 25, Nam bị bà Xuân móc mỉa muốn được trao cơ hội làm nàng dâu tốt, Chiến "chó" bị cả đám giang hồ truy sát.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 25

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 24, đối mặt với sự tha thiết và lòng khao khát nhận cha của Nam (Phương Oanh), ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) nhất định phủ nhận. Sợ quá khứ tù tội và hiện tại có lắm kẻ thù sẽ liên lụy đến con, dù Nam chỉ ra bao nhiêu bằng chứng rằng chỉ có người ruột thịt mới đối xử với cô như vậy, ông khẳng định mình chỉ là người bạn thân thiết, người anh của ông Tuấn, bố nuôi cô. Ông trả nợ giúp gia đình cô cũng vì lẽ đó.

Trước chất vấn của Nam rằng nếu vậy, lẽ ra ông phải chăm sóc Diệp nhiều hơn vì Diệp mới là con bố Tuấn, ông Sinh biện minh rằng vì bản thân ông cũng mồ côi nên đồng cảm với cảnh côi chút của Nam. Ông còn nói bố đẻ Nam đã chết, theo lời ông Tuấn. Chính chi tiết này làm Nam càng tin rằng ông nói dối, bởi ông Tuấn nhiều lần khẳng định bố cô còn sống và nhất định đi tìm cô.

Vẫn tin điều mình nghĩ, Nam vùng lên giật mấy sợi tóc của ông Sinh, định để xét nghiệm DNA. Là chồng chưa cưới, Long (Mạnh Trường) nhận sẽ làm việc này giúp cô. Kết quả trả về sau đó là hai người không có quan hệ huyết thống. Khán giả xem phim đều biết Long đã "động tay động chân" vào kết quả này, vì trước đó ông Sinh đã tìm anh nhờ vả.

Trong tập 24, Chiến "chó" (Anh Tuấn) nói cho ông Sinh biết kẻ giết ông trùm Thắng (bố Khánh Thy) chính là ông Tấn. Chính cái chết của ông trùm này khiến ông Sinh bị buộc tội giết người và phải ngồi tù 20 năm. Biết đang bị tay chân của Tấn cũng theo dõi, Chiến và ông Sinh hẹn nhau cùng ra đi, thực hiện một kế hoạch. Họ ghé qua nhà bố Chiến ở quê trước khi lên đường. Người chị của Chiến cho biết mấy ngày gần đây những kẻ giang hồ thường xuyên lảng vảng quanh nhà.

Hương vị tình thân phần 2 tập 25 có cảnh Chiến "chó" tay xách túi đồ lấm lét chạy trốn trong rừng. Đến con suối cạn, gã bị một nhóm người đầu trâu mặt ngựa tay lăm lăm vũ khí quây lại. Nhiều khả năng đây là tay chân ông Tấn, kẻ từng để lộ ý định giết Chiến để bịt miệng, bởi Chiến biết quá nhiều chuyện trong quá khứ liên quan đến ông ta.

'Hương vị tình thân 2' tập 25: Chiến 'chó' bị truy sát, mẹ chồng móc mỉa Nam - 1

Bà Xuân chấp nhận đám cưới nhưng vẫn tỏ rõ sự ghét bỏ đối với Nam.

Ở diễn biến khác, Phương Nam đối mặt với bà Xuân (Quách Thu Phương), người sắp trở thành mẹ chồng cô. Với vẻ chân thành và lễ phép, Nam bộc bạch với bà: "Con biết mình còn nhiều thiếu sót nhưng con muốn mình ngày càng hoàn thiện hơn. Con thật lòng hy vọng mẹ cho con cơ hội để làm việc đó".

Bà Xuân từ đầu đến cuối vẫn giữ vẻ mặt tươi cười và dịu dàng, nhưng lời bà đầy mỉa mai, như lời tuyên bố ngầm rằng dù phải chấp nhận đám cưới, trong thâm tâm bà vẫn không đón nhận cô:  "Con có thiếu sót gì đâu. Con hoàn hảo đến thế cơ mà, chẳng thế mà 3 năm nay thằng Long nó có đến được với ai đâu, nó vẫn đợi con đấy thôi".

Hương vị tình thân phần 2 tập 25 cũng có cảnh ông Sinh đứng ở một nơi giống như rừng núi nhận điện thoại của Nam. Ông hứa: "Ngày vui của cháu, bác làm sao vắng mặt được". Khi Nam hỏi liệu ông có thể qua sớm hơn những vị khách khác không, ông lập tức nói được.

'Hương vị tình thân 2' tập 25: Chiến 'chó' bị truy sát, mẹ chồng móc mỉa Nam - 2

Ông Sinh hứa sẽ về sớm, dắt tay Nam vào lễ đường trong đám cưới của cô.

Nam nghẹn ngào: "Cháu muốn nhờ bác dắt tay vào lễ đường". Nghĩa là, dù kết quả xét nghiệm DNA xóa tan niềm hy vọng tìm bố, cô gái vẫn dành cho ông Sinh vị trí người cha trong đám cưới của mình. Có điều, lúc này ông đang trong hành trình giải quyết các ân oán giang hồ, không biết liệu có an toàn về kịp dự đám cưới của con gái?

Hãy theo dõi diễn biến chi tiết của Hương vị tình thân phần 2 tập 25 trên VTV1 lúc 21h thứ Ba ngày 31/8.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp