'Hương vị tình thân 2' tập 19: Huy bảo vệ 'em gái mưa' trước mặt Thy

PhimThứ Hai, 23/08/2021 08:50:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 19, Thy chứng kiến chồng mình đối mặt với vị khách hung dữ để bảo vệ nữ nhân viên mà cô từng bắt gặp thân thiết với Huy.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 19

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 18 phát sóng tối 20/8, Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) có màn đối thoại dưới mưa đậm chất phim Hàn; hai người đều không che ô, để mặc mưa lớn xối lên người.  "Cho anh thêm thời gian được không", Long hỏi, và nhận được lời đáp đầy trách móc về chuyện anh từng suýt cưới 2 lần trong thời gian xa cô: "Thời gian ư? Ba năm mà anh có đến 2 mối tình đi đến hồi kết. Anh cũng dễ dàng thay đổi quá".

Hôm sau, Nam ốm. Được bà Bích gọi điện nhờ vả, đưa chìa khóa nhà cùng cặp lồng cháo, Long chớp cơ hội đến thăm và chăm sóc Nam. Dù bị xua đuổi, anh quyết "mặt dày" bám trụ, nghe theo lời bà nội cố gắng chủ động "tấn công". Từng bị ốm và được Nam chăm sóc, anh biết những lúc như thế, con người rất dễ mềm lòng.

Và quả đúng như vậy, Nam một mặt đuổi Long về, nhưng khi nghe tiếng sập cửa sau câu chào của anh, cô hụt hẫng, thất vọng, mất mát. Chạy qua ngoài không thấy anh đâu, cô gái tủi thân đứng khóc, và rồi Long xuất hiện ôm cô từ phía sau, thì thầm đề nghị cả hai không nên dối lòng thêm nữa.

Trong tập phim này, sự đồng cảm giữa ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và Chiến "chó" (Anh Tuấn) ngày càng lớn. Gã giang hồ này một mặt oán hận bố, mặt khác lại sẵn sàng làm liều để có tiền chữa bệnh cứu ông ta. Thấy Chiến quyết thực hiện vụ tống tiền có thể đẩy anh ta vào tù hoặc bị giết, ông Sinh không đành lòng, bảo gã cứ ở lại chăm bố, tiền ông sẽ cố lo. Lời này khiến Chiến ngạc nhiên và có chút cảm động.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 19, chuyện tình Nam - Long có vẻ thuận buồm xuôi gió hơn. Trước khi rời nhà Nam, bị đòi lại chiếc chìa khóa mà bà Bích giao cho khi đến chăm cô ốm, Long cố gắng "chày bửa" để không trả: "Chìa khóa anh lấy của mẹ thì phải trả cho mẹ chứ".

Thái độ của Nam cũng không gay gắt, hùng hổ như trước đây. Cô thuyết phục anh: "Mẹ em móc của cái Diệp đấy. Trả lại cho em đi, em đưa cho nó để nó lên còn có cái để mở".

'Hương vị tình thân 2' tập 19: Huy bảo vệ 'em gái mưa' trước mặt Thy - 1

"Anh đánh thêm cái nữa nhé", Long hỏi khi phải trả chìa khóa cho Nam trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 19.

Có lẽ thái độ này khiến Long cảm thấy mình có hy vọng dấn thêm một bước. Anh chàng nở nụ cười cầu cạnh: "Anh đánh thêm cái nữa nhé", nhưng rồi biết mình đang vấp phải hòn đá cứng: "Ừ thì anh đánh đi, anh đánh thì em thay ổ khóa". Dù vậy, giọng của Nam vẫn nhẹ nhàng.

Sau đó trong cuộc trò chuyện với bố, Long càng vui hơn khi chuyện tình của mình được ủng hộ. Ông Khang (Mai Nguyên) khuyên con trai: "Tu 100 năm mới được là khách cùng thuyền, nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện đã xảy ra giữa con với Nam, bố cho rằng giữa hai đứa cũng có chút duyên phận".

"Nói như vậy là bố ủng hộ con rồi nhé", Long tươi rói. Tuy nhiên ông Khang lại cao giọng đáp bằng một câu chẳng ăn nhập gì về nội dung: "Bố đồng ý, con cứ đúng ngày đúng giờ là bấm nút khởi công công trình thôi, nhé". Hóa ra, ông đã kịp nhận ra sự xuất hiện của vợ mình. Bà Xuân (Quách Thu Phương) dường như đã nghe được một phần câu chuyện và vẻ mặt thể hiện sự bất bình.

Hương vị tình thân phần 2 tập 19 có diễn biến khá kịch tính liên quan đến cặp vợ chồng Thy - Huy. Một vị khách trong nhà hàng phẫn nộ vì bị nữ nhân viên xinh đẹp (Thục Anh đóng) hất đồ uống vào người. Tuy nhiên trước thái độ sừng sộ, hung dữ của ông ta, Huy (Hoàng Vũ) cứng rắn bảo vệ cô gái: "Tôi là chủ nhà hàng này, nếu nhân viên của tôi có lỗi thì tôi xin lỗi, nhưng tôi chắc chắn không phải vô cớ mà cô ấy có thái độ như thế".

'Hương vị tình thân 2' tập 19: Huy bảo vệ 'em gái mưa' trước mặt Thy - 2

Huy cãi lại khách hàng để bảo vệ nữ nhân viên.

Vị khách vẫn tiếp tục làm căng, và Huy lưu ý ông ta rằng sự việc xảy ra thế nào, đã có camera ghi lại. Được sếp bảo vệ, nữ nhân viên mạnh dạn tố cáo người đàn ông đó đã sàm sỡ cô.

Đứng ngoài cửa, Thy (Thu Quỳnh) chứng kiến toàn bộ. Vẻ mặt cô lộ rõ vẻ không vui khi thấy chồng mình sát cánh bên cô gái kia, vì cô mà bỏ qua nguyên tắc "khách hàng luôn đúng", đối đầu với ông ta.

Hương vị tình thân phần 2 tập 19 sẽ đến với khán giả lúc 21h thứ Hai ngày 23/8 trên VTV1.

Anh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp