Hương Tràm quá đỗi dạn dĩ trong bộ ảnh nội y mừng Giáng sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/12/2016 07:16:00 +07:00

Từ khi theo đuổi phong cách sexy, Hương Tràm không ngần ngại diện những bộ đồ khoe da thịt mạnh bạo.

DSJ_8188

Hương Tràm tiếp tục mang đến hình ảnh của một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng, tài năng và nổi loạn trong hình ảnh mới nhất của mình nhân mùa Giáng sinh đang đến gần.

DSJ_8663

Nữ ca sĩ táo bạo với những trang phục nội y cực kỳ “hot”.

DSJ_8580

Hương Tràm trở thành nhân tố nổi bật của V-pop trong suốt năm vừa qua.

DSJ_8859

Từ định hướng hình ảnh và phong cách rõ ràng, Quán quân The Voice mùa đầu tiên tiến những bước mạnh mẽ và đột phá giữa thị trường âm nhạc.

DSJ_8783

Không ngần ngại thay đổi mình với hình ảnh trưởng thành từ phong cách đến cá tính gout âm nhạc, Hương Tràm tạo cho mình liên tiếp những ca khúc hit được săn đón khắp mọi nơi như: Ngốc, Ngốc 2 – Hãy để em quên, Ngày cưới,… và gần nhất là ca khúc nhạc phim Cho anh gần em thêm chút nữa.

DSJ_8268

Không chỉ đánh dấu mình bằng những bản hit “oanh tạc” khắp các bảng xếp hạng, Hương Tràm còn ghi dấu mình với nhiều sự kiện âm nhạc, các chương trình truyền hình.

DSJ_8323

Cô được đánh giá là một nữ ca sĩ trẻ hiếm hoi thành công từ chương trình truyền hình thực tế và đắt show sự kiện nhất hiện nay.

DSJ_8509

Trong bộ ảnh mới, cô biến hóa mình cùng chủ đề Noel với những đường nét hút mắt, căng tràn sức sống của tuổi đôi mươi.

DSJ_8479

Không sở hữu một chiều cao nổi trội nhưng Hương Tràm luôn biết làm nổi bật mình bằng số đo 3 vòng chuẩn mực sau quá trình tích cực thay đổi vóc dáng.

DSJ_8343

Xuất hiện trong những thiết kế "siêu hot", Hương Tràm một lần nữa khẳng định chất cá tính cùng nét nổi loạn riêng của chính mình – một hình ảnh khó hòa lẫn giữa làng giải trí đa sắc.

DSJ_8459

Người đẹp cũng khóe léo chọn cho mình những chiếc áo lông sành điệu, góp phần mang đến điểm nhấn đầy thu hút cho phong cách.

DSJ_8460

Tiếp tục hành trình của một ca sĩ trẻ và tài năng, năm 2017 hứa hẹn tiếp tục là sự bùng nổ mới của cô.

Video Hương Tràm thuở ngây thơ trong sáng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn