Hotgirl Trung Quốc bị 'ném đá' tơi tả vì khoe của

Thế giớiThứ Bảy, 24/11/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra bức xúc trước sự khoe khoang một cách thái quá của cô gái 21 tuổi trên trang mạng xã hội nước này.

(VTC News) – Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra bức xúc trước sự khoe khoang một cách thái quá của cô gái 21 tuổi trên trang mạng xã hội nước này.

Những bức ảnh trên trang mạng Sina Weibo cho thấy, cô gái mặc chiếc váy kết bằng tiền giấy có giá 200.000 nhân dân tệ, tay cầm chiếc bánh kem tuyệt đẹp mà cha cô mua tặng.

Cô gái 21 tuổi ăn mặc diêm dúa khoe khoang sự giàu có của mình 

“Để chúc mừng sinh nhật thứ 21 của mình, cha đã mua tặng mình chiếc bánh kem tuyệt đẹp, ông là người mình yêu nhất, nhưng điều làm mình vui nhất đó là chiếc váy kết bằng tiền giá 20.000 nhân dân tệ mà cha cất công tặng mình. Cha thật quá cưng chiều mình rồi, các chị em đừng ghen tỵ với mình nhé, so với chiếc váy đắt tiền này thì những món đồ CHANNEL, LV của mình không là gì”, cô gái viết trên trang Sina Weibo.

Cô gái diện chiếc váy kết bằng tiền giá 200.000 nhân dân tệ

Cách khoe khoang một cách thái quá
của cô gái này lập tức bị cư dân mạng ‘ném đá’ tơi tả, có người nói, cô gái này chẳng khác gì một Quách Mỹ Mỹ 20 tuổi từng gây ‘chấn động’ cư dân mạng Trung Quốc sau khi khoe khoang sự giàu có của mình, còn tự xưng là Tổng Giám đốc Thương mại của Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc ngày 20/6/2011.
Mạng tin Sina tổng hợp bình luận của bạn đọc cho rằng: cô gái này cũng giống như những Diêm Phượng Kiều, Can Lộ Lộ chỉ thích khoe tiền, khoe thân thể, miễn sao nổi tiếng trên mạng.

"Tuy rằng những sự vụ như thế chỉ dừng ở mức "ném đá" bằng lời nói, chẳng luật pháp nào ngăn cản họ.Trái lại, những chiêu trò này còn giúp họ thành công trong sự nghiệp. Dù thế nào, họ cũng đạt đc mục đích - đó là nổi tiếng trên mạng Internet. Nhưng khi tuổi đã xế chiều, nhìn lại những việc thời trẻ, bạn thấy có đáng như vậy không?", một bạn đọc viết trên mạng tin Sina.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn