Hot girl Khả Ngân lần đầu công khai bạn trai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/11/2014 05:50:00 +07:00

(VTC News) - Hot girl Khả Ngân lần đầu công khai bạn trai, Ngọc Trinh: Đừng thấy tôi chụp ảnh nóng mà nghĩ tôi dễ dãi là những tin nóng giải trí 7/11.

(VTC News) - Hot girl Khả Ngân lần đầu công khai bạn trai, Ngọc Trinh: Đừng thấy tôi chụp ảnh nóng mà nghĩ tôi dễ dãi là những tin nóng giải trí 7/11.

Hot girl Khả Ngân lần đầu công khai bạn trai

Lần đầu tiên Khả Ngân cùng bạn trai xuất hiện công khai trong một sự kiện.
khả ngân
khả ngân
Chia sẻ về chàng trai này, Khả Ngân cho biết đây là người yêu hiện tại của cô. Người yêu của Khả Ngân tên thật là Hoàng Tiến Dũng sinh năm 1994. Anh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng.

Hiện tại, Hoàng Tiến Dũng đang tham gia hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Trước khi công khai tình cảm với Hoàng Tiến Dũng, Khả Ngân bị đồn yêu Phở Đặc Biệt.

Năm 2014 có khá nhiều thị phi với Khả Ngân với ồn ào chuyện bỏ học đi đóng phim, yêu thầy giáo U40 vào năm 14 tuổi, bị nghi yêu đồng giới...

Dù vậy, đây cũng là năm đánh dấu sự thành công của cô ở lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhận vai chính trong phim Trở về 3 của Việt Trinh. Vai diễn của Khả Ngân nhận được sự yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ. Theo Zing.

Phim dán nhãn 16+ tranh giải LHP Quốc tế Hà Nội

Bộ phim 16+ ‘Đập cánh giữa không trung’ của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp là một trong hai phim được chọn tranh giải chính tại LHP Quốc tế Hà Nội III, Giải phim dài xuất sắc nhất.

Cục Điện ảnh vừa thông báo, hai bộ phim Việt Nam vừa chính thức được chọn vào mục tranh giải chính LHP Quốc tế Hà Nội III Đập cánh giữa không trungNhững đứa con của làng.

Đây là 2 tác phẩm được chọn lựa từ 18 phim Việt sẽ tham gia trình chiếu ở LHP Quốc tế Hà Nội sắp tới.

Đập cánh giữa không trung là dự án điện ảnh gây chú ý nhất Việt Nam thời gian trở lại đây.
liên hoan phim
Một cảnh phim Đập cánh giữa không trung
Bộ phim 16+ này ngay từ khi đến LHP Venice đã gây chú ý với giới phê bình Âu Mỹ và giành giải thưởng Phim hay nhất của Liên đoàn các nhà phê bình phim châu Âu và Địa Trung Hải (FEDEORA).

Sau đó, phim đã tham dự ở một số LHP thế giới danh giá như LHP Toronto và LHP Busan.

Bộ phim của nữ đạo diễn Hà Nội sẽ tham gia LHP Kim Mã ngay trước khi tham gia tranh giải chính của LHP Quốc tế Hà Nội.

Chuyện phim kể về một cô thiếu nữ tuổi vị thành niên có bầu đi làm gái bán hoa để có tiền phá thai nhưng bỗng gặp một người đàn ông chỉ thích bầu phụ nữ. Phim hứa hẹn sẽ gây chú ý khi ra mắt khán giả Việt Nam vì sự góp mặt của Trần Bảo Sơn và sao nữ trẻ Thùy Anh.

Phim còn lại cùng tranh giải thưởng chính là Những đứa con của làng. Điều đặc biệt, cả hai phim này đều là tác phẩm của đạo diễn nữ và có Trần Bảo Sơn thủ vai.

Những đứa con của làng của nữ đạo diễn kiêm biên kịch Hồng Ngát kể về hành trình số phận của những người con sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng miền Nam Trung Bộ. Theo Khám phá.

Jennifer Phạm phấn đấu không thành... thảm họa


Ngay đêm diễn đầu tiên của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm và Đức Tuấn đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, phần biểu diễn của hai người không như mong đợi. Bị chê tả tơi vì hát không hay trên sóng truyền hình, Jennifer Phạm cho rằng mình không trở thành thảm họa là được rồi.


Mục tiêu của Jennifer không trở thành thảm họa là được (cười). Jennifer biết khả năng ca hát của mình đến đâu.

Đó không phải chất giọng quá đặc biệt, ấn tượng, nên việc mọi người nhận xét về giọng hát của mình Jennifer sẽ lắng nghe để cố gắng làm tốt hơn những gì mọi người mong đợi.

Nếu Jennifer Phạm hát tốt thì sẽ đi thi The Voice, The X- Factor rồi chứ không phải là tham gia cuộc thi ‘Cặp đôi hoàn hảo’ (cười).
jennifer
Jennifer phải cảm ơn những lời nhận xét của mọi người. Khi mọi người để ý nhiều và đưa ra những lời góp ý chứng tỏ mọi người rất quan tâm tới Jennifer.

Những góp ý ấy sẽ giúp Jennifer cùng với anh Đức Tuấn và ê kíp của mình có những điều chỉnh cho các phần thi sau tốt hơn để giọng hát của mình tiến bộ hơn.  Theo GTVT.

Ngọc Trinh: 'Đừng nghĩ tôi dễ dãi’

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại một lần nữa chia sẻ về công việc chụp ảnh nội y:

Đừng nghĩ rằng thấy tôi chụp nội y, bikini thì nghĩ rằng tôi là người dễ dãi. Tôi luôn có nguyên tắc của riêng mình. Nhìn thì dễ, nhưng chạm vào thì khó, rất khó.
ngọc trinh
Chia sẻ về công việc thường xuyên chụp hình trong những bộ đồ kiệm vải, Ngọc Trinh cho biết: ‘Tôi chụp ảnh sexy nhằm thoả mãn sở thích của bản thân. Đây là lý do đầu tiên và vô cùng quan trọng, bởi có cảm hứng thì mới có thể cùng ê kíp thực hiện những bộ ảnh mới.

Riêng đối với việc chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang, điều tôi nghĩ đến đầu tiên là nhiệm vụ và quyền lợi giữa đôi bên. Đặc biệt là ý tưởng của từng bộ ảnh có phù hợp với hình ảnh của mình và bản thân có thể truyền tải được những yêu cầu của nhãn hàng’. Theo Công lý.

An My
Bình luận
vtcnews.vn